Âm Nhạc

Bồi hồi 'quay ngược thời gian' với Backstreetboys tại Miss USA 2016

ChamBee
Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ - Miss USA 2016 khiến dân tình như "sống lại" thâp niên 90 một lần nữa với màn trình diễn đầy cảm xúc của những chàng trai huyền thoại Backstreetboys.

Các fan hâm mộ của Backstreet Boys nói riêng và toàn bộ những khán giả yêu nhạc trên thế giới hẳn đã “chết ngất” khi chứng kiến sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại một thời - tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ - Miss USA 2016 diễn ra vào ngày 5 tháng 6 vừa qua. 

Backstreetboy-MissUSA

Backstreet Boys tại thảm đỏ của Miss USA 2016

Với sự xuất hiện mang ý nghĩa “thế kỷ” như thế này, Backstreetboys hoàn toàn là điểm nhấn của đêm diễn, bên cạnh dàn thí sinh tuyệt đẹp của cuộc thi. 23 năm sau khi thành lập nhóm, những chàng trai Backstreet Boys vẫn đứng nơi đây với AJ McLean - 38 tuổi, Howie Dorough - 42 tuổi, Nick Carter - 36 tuổi, Kevin Richardson - 44 tuổi, và Brian Littrell - 41 tuổi, hát những bài hát tuyệt vời nhất của họ. 

Màn trình diễn của Backstreet Boys tại Miss USA 2016

Kết hợp cùng top 3 chung cuộc, Backstreet Boys trình diễn hai bản hit tình ca lãng mạn nhất của họ: As long as you love me và I want it that way. Xuất hiện trong những bộ vest lịch lãm, tuy giờ đã là những quý ông nhưng phong thái của những chàng trai ngọt ngào và quyến rũ thời tuổi trẻ vẫn còn đó. Họ cất tiếng hát và toàn bộ khán giả cả già lẫn trẻ đều hát theo với tất cả sự cuồng nhiệt. 

bsb

bs1b

Ở phần kết hợp cùng các thí sinh trong top 3, Brian hài hước trình diễn cùng Hoa hậu Hawaii Cheslea Hardin - cô nàng cao hơn anh hẳn một cái đầu, khiến khán giả bật cười thích thú. Hai thí sinh còn lại trong top 3 cũng lần lượt được các chàng trai dìu dắt trên sân khấu, và cảnh tượng đó có thể khiến toàn bộ các cô gái trong khán phòng ghen tị. Chúng ta biết rằng các thí sinh hầu hết đều chưa chào đời khi Backstreet Boys bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, họ chắc chắn đã từng nghe những bản hit tuyệt vời của các chàng trai từ khi còn nhỏ và có lẽ đến tận lúc trưởng thành.

kevin-richardson-miss-usa

Trước khi mang lại màn trình diễn tại Miss USA 2016, Backstreet Boys vừa trở về từ hành trình cùng fan hằng năm của họ: bắt đầu tại Barcelona (Tây Ban Nha), đi đến Cannes (Pháp) và Florence (Ý) trong 5 ngày. Các chàng trai hẳn đã rất thích thú việc dành thời gian bay xuyên Địa Trung Hải và gặp gỡ hàng ngàn fan hâm mộ đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

ChamBee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất