Âm Nhạc

BlackPink - Girlgroup Kpop đầu tiên lên bìa Billboard: Âm nhạc sẽ ra thế giới như BTS?

Phan Tâm
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ đang vô cùng hãnh diện trước thông tin này.

Mới đây, cộng đồng fan BlackPink được dịp “nở mũi” khi thần tượng của họ trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Billboard của tháng 3. Xuất hiện trong trang phục tràn đầy năng lượng và rực rỡ sắc màu, 4 cô gái nhà YG một lần nữa “chiếm trọn con tim” của người nhìn bởi nhan sắc đỉnh cao. Việc xuất hiện này không chỉ khiến cư dân mạng thích thú mà còn đặt nhiều niềm tin vào việc âm nhạc của girlgroup này sẽ vươn xa thế giới, tiếp nối với thành công của BTS.

Hình ảnh BlackPink trên bìa Billboard số tháng 3.

Nhóm trở thành girlgroup Kpop đầu tiên có được vinh dự này.

Billboard là ấn phẩm được phát hành định kì mỗi tháng một lần, là tạp chí “đầy quyền lực” của hãng Billboard. Mỗi tháng, Billboard sẽ chọn một gương mặt nghệ sĩ để đưa lên ảnh bìa cũng như thực hiện bộ ảnh chuyên nghiệp xuất hiện trong những trang chính thức của tờ tạp chí. Đây là một vinh dự rất lớn đối với một nghệ sĩ, vì không phải ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ tiêu điểm của tạp chí BIllboard.

Jennie

Lisa

Rose'

Jisoo

Việc BlackPink được xuất hiện trên ấn phẩm tháng 3 của Billboard chứng tỏ một điều: thị trường Mỹ đã thực sự “dòm ngó” đến các cô nàng. Với chất nhạc điện tử thời thượng, rất phù hợp với xu hướng hiện nay của nền âm nhạc Mỹ, cùng với cá tính - phong cách riêng biệt. Các ca khúc của họ đều có thành tích khá tốt trên BXH Billboard - BlackPink được dự đoán sẽ “ăn nên làm ra” tại thị trường xứ cờ hoa.

DDU-DU DDU-DU

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất