Âm Nhạc

Màn hợp tác BlackPink và DJ Snake có hy vọng trở lại, nhưng có một chi tiết cực 'lầy' gây chú ý

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

DJ Snake vẫn "giữ vững lập trường" đấy nhé!

Mới đây, DJ Snake đã chính thức nhấn nút “follow” tại tài khoản Instagram của Lisa sau vụ lùm xùm không đáng có cách đây một tuần. Hành động này khiến người hâm mộ có niềm tin và hi vọng trở lại cho một ca khúc kết hợp của cả hai. Tuy nhiên, follow lại tài khoản Instagram của Lisa, nhưng anh chàng vẫn nhất định không follow 3 cô gái còn lại…

Lầy lội hơn, anh chàng DJ Snake đã chịu follow thêm tài khoản chung chính thức của BlackPink. Nhưng còn việc follow 3 cô gái còn lại, anh… nhất định không chịu làm để giữ vững lập trường trước đây - Tôi thích ai tôi follow là quyền của tôi.

Cho những ai chưa biết thì rắc rối trên bắt đầu xuất hiện trước tin tức về việc BlackPink chuẩn bị có một màn kết hợp với DJ Snake nổi tiếng thế giới. Mọi chuyện càng được khẳng định hơn khi DJ Snake nhấn follow tài khoản Instagram của Lisa. Tuy nhiên, động thái này của Snake đã làm người hâm mộ của 4 cô gái nhà YG giận dữ, cho rằng đó là sự thiên vị khi không follow Instagram của 3 người còn lại, họ liên tiếp tấn công vào tài khoản cá nhân của Snake.

Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi Snake sau đó đã nhấn nút unfollow Lisa. Sau đó anh còn đăng một dòng trạng thái chỉ trích những người hâm mộ quá đà đã “phá hủy hết tất cả mọi thứ trước khi nó kịp bắt đầu” - làm dập tan hi vọng về một màn kết hợp.

Tuy nhiên, với động thái trên của DJ Snake, thì có vẻ mọi thứ đã được dàn xếp ổn thỏa. Nhưng cũng… đừng vui sớm quá khi DJ Snake giờ đây chỉ follow tài khoản của Lisa và tài khoản chung chính thức của nhóm BlackPink, không biết liệu người hâm mộ có tiếp tục “ném gạch đá” DJ Snake như cách họ đã từng hay không?

Mà nói chung thì, hãy suy nghĩ cho đại cục, đừng quá “manh động”, Blinks nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất