Âm Nhạc

BlackPink - EXO - Red Velvet vắng mặt, AAA 2018 bỗng 'vườn không nhà trống' lạ kỳ

Thu Thảo
Chia sẻ

Trong khi iKON là đại diện duy nhất từ YG thì SM lại không có bất kỳ nhóm nhạc nào tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) năm nay.

Chiều ngày 28/11, lễ trao giải âm nhạc hàng năm Asia Artist Awards (AAA) đã chính thức diễn ra thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Hàn Quốc. Chương trình năm nay có sự góp mặt của hơn 50 nhóm nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Thế nhưng, điều bất ngờ là dù người hâm mộ đã vô cùng trông đợi sự xuất hiện của BlackPink, EXO, Red Velvet nhưng những nhóm nhạc này đều không tham dự. Chỉ có iKON là đại diện YG duy nhất tham gia lễ trao giải năm nay.

Sự vắng mặt của nhóm nhạc lớn từ YG và SM khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó, BlackPink, EXO, Red Velvet đều có mặt trong danh sách đề cử các giải thưởng và nhận được lượng bầu chọn lớn. Không biết vì lý do gì mà các nhóm nhạc này lại đồng loạt không xuất hiện như vậy. Trước sự vắng mặt của BlackPink, EXO, Red Velvet, người hâm mộ dự đoán rằng BTS, TWICE và WANNA ONE sẽ “bội thu” lớn tại lễ trao giải năm nay.

EXO-BlackPink-Red Velvet vắng mặt tại AAA 2018.

iKON là đại diện YG duy nhất tham gia AAA 2018.

BTS.

TWICE.

WANNA ONE.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

MV IDOL - BTS.

MV Yes or Yes - TWICE.

MV Spring Breeze - WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất