Âm Nhạc

BlackPink chính thức tái xuất và chỉ có một từ để mô tả thôi: Đỉnh!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Ơn trời, cuối cùng thì fan của các cô nàng có thể "thở phào nhẹ nhõm" vì được thấy MV thật sự chứ không phải trò đùa từ YG nữa rồi!

Sau gần một năm để fan “chờ dài cổ”, girl group duy nhất ở YG đã chính thức trở lại vào hôm nay (15/6). Đặc biệt, lần comeback này, BlackPink không chỉ phát hành single đơn thuần mà xuất xưởng hẳn một mini album - Square Up, với tracklist gồm 4 bài hát hoàn toàn mới. MV bài hát chủ đề Ddu-du Ddu-du cũng đã được “thả xích” và lượt view đang tăng với tốc độ chóng mặt bởi người hâm mộ đã chờ đợi ngày này từ lâu rồi.

MV Ddu-du Ddu-du

Square Up mang ý nghĩa “tự tin đứng lên ” hoặc có thể hiểu như là “sẵn sàng chiến đấu”. Còn Ddu-du Ddu-du là một ca khúc mang phong cách hip-hop, thể hiện sự tinh tế, bùng cháy mãnh liệt, tạo nên một cảm giác vô cùng thú vị, vui tươi, hưng phấn. Qua bài hát cũng như cả album lần này, BlackPink mong muốn gửi gắm thông điệp về những người phụ nữ thời đại - tự tin và sang trọng, thể hiện màu sắc và cá tính riêng biệt của mình.

Vẫn là concept girl crush nhưng những hình ảnh lần này của BlackPink có nét trưởng thành, quyến rũ hơn những sản phẩm trước.

Toàn bộ bài hát lần này đều được sản xuất bởi “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, người đã tạo nên hàng loạt bản hit cho “gà” nhà YG, đặc biệt là BigBang và 2NE1.

Ban đầu, album chỉ có 1 title track. Nhưng sau khi các Blinks (fan BlackPink) nghe được Forerver Young - thông qua moving poster của Rosé và Jisoo, đã có những phản hồi tích cực khiến YG quyết định đưa ca khúc trở thành bài hát chủ đề thứ 2 trong Square Up. Sự tương phản giữa giai điệu tươi sáng với sức hút tràn đầy trong đoạn điệp khúc tạo nên điểm nhấn cho bản nhạc dance mang nhịp điệu “Mumbaton” (sự kết hợp giữa house cùng reggaeton, bass dày, nhịp trống two-step, fills nhanh). Ca khúc mang theo thông điệp mạnh mẽ: Bùng cháy tuổi trẻ của chúng ta một cách không hối tiếc.

Dù chỉ là moving poster, Rosé đã có được gần 3 triệu view sau 24 giờ phát hành nhờ sự thu hút từ nhạc nền Forever Young.

“Ra quân” vào thời điểm này, BlackPink sẽ phải “đối đầu” với 2 nhóm nữ khác là Twice và APink. Dù vậy, các Blinks đã sẵn sàng “cày” mọi mặt trận để giúp các cô gái đạt nhiều thành tích và lập nên kỉ lục mới. Hãy cùng chờ đợi và luôn ủng hộ BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất