Âm Nhạc

BlackPink bật khóc nói lời tạm biệt người hâm mộ ngay ở sân khấu thứ 2 của 'Kill This Love'

Tùng Dương
Chia sẻ

Các cô nàng đã có giây phút chia tay đầy xúc động với người hâm mộ trước khi bay sang Mỹ để chuẩn bị cho các hoạt động tại đây.

Chiều ngày 7/4, sau nhiều ngày chờ đợi từ người hâm mộ, BlackPink cuối cùng cũng đã xuất hiện trên sân khấu âm nhạc hàng tuần SBS Inkigayo để quảng bá cho ca khúc mới nhất Kill This Love. Đây là một trong những sân khấu được khán giả mong chờ nhất vì YG luôn đầu tư khi “gà” nhà biểu diễn trên show của nhà đài SBS. Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, màn biểu diễn Kill This Love trên SBS Inkigayo thực sự mãn nhãn khi được chuẩn bị hoành tráng từ bối cảnh, vũ công đến hiệu ứng sân khấu.

Sân khấu Kill This Love của BlackPink trên SBS Inkigayo chiều 7/4.

Được biết, trong chiều nay sau khi diễn xong sân khấu vừa rồi, BlackPink đã mặc một bộ trang phục khác để ghi hình trước cho show sẽ lên sóng vào chiều Chủ nhật tuần tới. Lí do là bởi sân khấu chiều nay trên SBS Inkigayo sẽ là sân khấu quảng bá cuối cùng của các cô nàng cho ca khúc Kill This Love. Vì lịch trình nước ngoài, BlackPink chỉ có thể dành ra 2 ngày để xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc mà không hề tham gia các chương trình tạp kỹ nào khác. Ngay sau khi rời trường quay chiều nay, nhóm lập tức bay sang Mỹ để chuẩn bị cho các hoạt động ở đất nước này. Khoảnh khắc chia tay người hâm mộ ở Hàn khiến các thành viên BlackPink rưng rưng nước mắt và người hâm mộ cũng cảm thấy vô cùng xúc động khi nhìn những hình ảnh này.

Clip ghi lại khoảnh khắc BlackPink tạm biệt người hâm mộ để chuẩn bị bay sang Mỹ.

Các cô nàng rưng rưng nước mắt khi vừa mới quảng bá được 2 ngày đã phải nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy khá tiếc nuối khi không thể thấy nhóm xuất hiện nhiều hơn trên các show âm nhạc.

Nhưng dù sao thì cũng chúc các cô nàng hoạt động thật suôn sẻ trên đất Mỹ nhé!

MV Kill This Love - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất