Âm Nhạc

Birthday Concert 25: Vũ Cát Tường mặc váy đi catwalk, khóc cười cùng 3000 khán giả

T.H
Chia sẻ

Birthday Concert lớn nhất sự nghiệp của Vũ Cát Tường đã kết thúc thành công. Đánh dấu tuổi mới "nàng Mèo" hứa hẹn toả sáng hơn nữa.

20h00 tối 14/10 tại sân khấu Lan Anh - TP HCM, Birthday Concert lớn nhất sự nghiệp, kỉ niệm chặng đường ca hát 4 năm của Vũ Cát Tường chính thức diễn ra trong không gian nhà hát 3000 khán giả với nhiều tiết mục âm nhạc lẫn những câu chuyện đầy thú vị. Concert được livestream độc quyền trên V Live, tại: http://www.vlive.tv/video/42848

Birthday Concert chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của nhân vật chính bên cây đàn 5 tỷ.

Cô trình diễn ca khúc đầu tiên: Em ơi.

Bài hát sinh nhật vang lên, các fan cùng nhau đứng lên, đồng loạt giơ lightstick và hát theo.

Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc trong ngày vui. Cô cũng bật mí thêm về tình cảm dành cho người hâm mộ cũng như xuất xứ của cái tên “Forever Mine”.

Cô tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc đã đặt dấu mốc quan trọng cho sự nghiệp nhiều năm trước: Vết mưa.

Tường chia sẻ về , một bài hát để ghi lại cả năm dài chống chọi, cô đơn một mình.

Nhân dịp này, cô cũng bật mí về khoảng thời gian dài trước đây từng yêu xa và thể hiện ca khúc Yêu xa với sự góp mặt của một khách mời đặc biệt.

Đó chính là Soobin Hoàng Sơn, lịch lãm trong bộ vest trắng, đen hợp tone với nhân vật chính.

Soobin ôm Vũ Cát Tường, cả 2 song ca cực tình cảm.

MC Nguyên Khang mời Diệu Nhi, Phillip Nguyễn,… lên sân khấu cùng tham gia trò chơi vui nhộn, nhảy theo ca khúc Despacito.

Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện từ cánh gà, ôm chặt cô bạn đồng nghiệp như thể fan cuồng khiến mọi người đều “hoảng hốt”.

Món quà đặc biệt của FC dành tặng Vũ Cát Tường: quyển scrapbook size “khủng” khắc ghi những kỉ niệm và dòng tin yêu thương.

Sau đoạn video clip FM tặng thần tượng, nữ ca sĩ cũng “đáp trả” bằng ca khúc mới Forever Mine dành riêng cho FC với vũ đoàn và những bước nhảy sôi động.

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí mời các “đứa con” của mình từ cuộc thi 2 mùa lên sân khấu, cùng song ca 1 sáng tác của “thầy” mang tên Góc đa hình.

Vũ Cát Tường trở lại sân khấu, xuất hiện bất ngờ trong chiếc váy dài khiến toàn thể khán giả “Ồ” lên thích thú.

Cô còn xin âm nhạc để bonus màn catwalk đầy vui nhộn.

Giọng ca tiếp tục biến hoá về trang phục với bộ vest xanh, quần tây đen, thể hiện Vài phút trước, mở màn cho phần chương trình sôi động.

Chưa bao giờ người ta thấy một Vũ Cát Tường trầm lắng lại sôi động với EDM như thế này trong tiết mục Ngày hôm qua, Don't You Go. 

Cô nàng rơi nước mắt chia sẻ cảm xúc ở cuối chương trình.

Cả khán đài lặng đi với ca khúc cuối cùng Comeback Home.

Ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live hân hạnh đồng hành cùng Vũ Cát Tường tại concert đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Để theo dõi và thả tim cho nữ ca sĩ, hãy tải và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất