Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Mỹ Tâm sẽ không biết Binz là ai nếu không có… Mai Tài Phến

Thanh Phúc
Chia sẻ

Binz đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về cơ duyên đưa anh biết đến và làm việc với ca sĩ Mỹ Tâm trong phần âm nhạc của bộ phim Chị trợ lý của anh cũng như album cùng tên sắp phát hành.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với báo Saostar, rapper Binz đã có những chia sẻ hết sức chân thành và thẳng thắng khi nhận được câu hỏI về cơ duyên đã đưa anh đến và làm việc cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong phần âm nhạc của bộ phim Chị trợ lý của anh cũng như album cùng tên sắp phát hành. Nhiều khán giả đã tỏ ra rất bất ngờ khi anh tiết lộ người đã giúp anh có cơ hội làm việc với Mỹ Tâm đó chính là… Mai Tài Phến.

b1

Binz chia sẻ cơ duyên đưa anh hợp tác với Mỹ Tâm là nhờ… Mai Tài Phến.

Cụ thể, Binz đã bật mí: “Thật sự nếu nói về cơ duyên đưa anh đến với chị Mỹ Tâm cũng rất bất ngờ, như mọi người đã biết thì Mai Tài Phến là diễn viên chính trong bộ phim Chị trợ lý của anh, mà trước đây thì Phến là một người rất hay nghe nhạc của anh. Trong một phân đoạn của bộ phim có cảnh Phến hát cho chị Tâm nghe và được chị Tâm cho phép là chọn bài nào cũng được chỉ cần phù hợp với hoàn cảnh bộ phim, thế là Phến quyết định chọn hát bài Sao cũng được của anh.”

b2

Binz rất bất ngờ vì được có cơ hội hợp tác với Mỹ Tâm.

Anh cũng chia sẻ thêm về phản ứng của Mỹ Tâm lúc đó là rất bất ngờ và không biết Binz là ai, sau đó Mỹ Tâm đã tìm hiểu và nghe thử những bài hát của Binz như: Sao cũng được, Nguyên team đi vào hết,… Sau đó phía Mỹ Tâm đã liên hệ với Binz với mong muốn được sử dụng một vài ca khúc của anh để đưa vào phần âm nhạc của bộ phim. Ban đầu, Binz đã rất “ngỡ ngàng” vì từ lâu Mỹ Tâm đã là một thần tượng lớn của anh và không thể ngờ rằng một ngày nào đó mình được làm việc cùng Mỹ Tâm.

b3

Binz tiết lộ Mỹ Tâm là một thần tượng lớn ủa mình.

Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ “hẹn hò bí mật” với rapper Binz: Một cực phẩm sắp ra đời?

Khi được hỏi về những áp lực khi làm việc chung với một ê kíp có thể coi là vô cùng chuyên nghiệp và cầu toàn trong mọi khâu thì Binz đã trả lời một cách rất thẳng thắn về những “thỏa thuận” từ hai phía. Binz chia sẻ: ” Lúc đầu thì anh cũng cảm thấy khá là áp lực khi làm việc với một ê kíp lớn như vậy, tuy nhiên sau khi gặp gỡ và trao đổi với nhau chỉ trong một thời gian ngắn thì mới thấy được chị Mỹ Tâm là một nghệ sĩ rất tôn trọng đàn em, chị luôn lắng nghe và tạo điều kiện để cho anh có thể thực hiện tốt nhất công việc của mình. Anh không hề có một chút cảm giác nào phải gò bó bản thân mình để phải theo ý của chị Tâm hay dòng nhạc của chị Tâm. Vì vậy, anh đã phải tự nhủ bản thân mình là phải nỗ lực hết mình để có thể không làm chị Tâm thất vọng.”

Binz chia sẻ về cơ duyên mang anh đến với Mỹ Tâm trong buổi phỏng vấn.

Cuối buổi trò chuyện, Binz đã gửi đến Mỹ Tâm những lời cảm ơn vì đã cho mình cơ hội làm việc với một ê kíp lớn và chuyên nghiệp như vậy, quan trong hơn cả là anh có dịp được làm việc với người mà mình thần tượng từ rất lâu. Binz cũng mong rằng trong album OST Chị trợ lý của anh mọi người sẽ dành nhiều tình cảm cho màn “bắt tay” lần này của anh với Mỹ Tâm để thấy được sự mới lạ khi hai trường phái âm nhạc đối lập kết hợp với nhau.

Một số hình ảnh mới nhất của Binz:

d6

b4 d7

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất