Âm Nhạc

Liên tục bị các Youtuber giả mạo để 'câu like', Billie Eilish phản ứng thế nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Trước Billie Eilish, những tên tuổi nổi bật như Taylor Swift, Ariana Grande,... cũng đã gặp phải trường hợp tương tự.

Sau hàng loạt những thành công vang dội như 5 giải thưởng Grammy, 1 siêu hit Bad Guy cùng với vô số các đề cử lớn nhỏ khác, Billie Eilish chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới giải trí Hollywood. Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng lẫy lừng thì nữ danh ca trẻ tuổi cũng phải hứng chịu không ít các ”hiệu ứng phụ” đi kèm theo đó. Và “hiệu ứng phụ” mà khiến cho Billie gặp không ít rắc rối mới gần đây chính là trào lưu giả mạo nhằm “câu like” của các Youtuber khắp nơi.

Sau thành công của siêu hit Bad Guy, Billie Eilish đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc nổi bật trong giới giải trí Hollywood.

Và điều đó cũng đồng nghĩa rằng danh tiếng của nữ danh ca trẻ tuổi sẽ bị nhiều đối tượng lạm dụng với mục đích… “câu like” cho kênh của mình.

Một trong những video giả mạo nổi bật nhất trên nền tảng. Sản phẩm đã thu về hơn 3 triệu lượt xem sau khi ra mắt.

Và mới gần đây, giọng ca Everything I Wanted cũng đã chính thức lên tiếng bày tỏ sự bất mãn của mình đối với hiện tượng giả mạo mang tính chất cực đoan trên. Cụ thể, Eilish đã đăng tải các story với dòng caption đính chính rằng:” Đây (những nhân vật xuất hiện trong clip giả mạo) không phải là tôi. Và các bạn cần hãy ngừng những hành động này đi. Nó thật sự không an toàn cho bản thân bạn cũng như cho các fan hâm mộ của tôi. Bạn còn đang làm xấu mặt tôi đấy.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca 18 tuổi cũng đã có một màn chia sẻ cùng về tạp chí Dazed về vấn đề trên: ” Họ sẽ đội một bộ tóc giả xanh đen lên và cải trang thành tôi dạo phố. Ngoài ra họ còn đầu tư một chiếc hộp xế xa xỉ cũng như một dàn an ninh. Điều tệ nhất là nếu như họ hành xử tiêu cực thì mọi người đều sẽ nghĩ tôi là một con người xấu xa. Tôi thật sự rất lo lắng cho các fan hâm mộ của tôi nếu điều này xảy ra.

Billie Eilish đã lên tiếng đính chính với các fan hâm mộ trên Instagram rằng những nhân vật trong video giả mạo này không phải là cô. - Nguồn ảnh: Popcrave.

Tôi thật sự rất lo lắng cho các fan hâm mộ của tôi. Bởi vì nếu họ hành xử tiêu cực thì tôi sẽ bị nghĩ là một con người xấu xa.” - Eilish chia sẻ với tạp chí Dazed.

Được biết, trào lưu dạo phố dưới lớp cải trang của một nghệ sĩ nổi tiếng từ lâu đã được thực hiện bởi nhiều các Youtuber tuy nhiên các sản phẩm không những không bị lên án mà còn nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả khắp nơi. Điều này cũng đã dẫn đến hàng loạt sự ra đời của những video mang tính chất tương tự trên nền tảng Youtube.

Và không chỉ có Billie Eilish, những tên tuổi nổi bật trong giới giải trí như Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Bieber,… cũng đã từng là “nạn nhân” cho xu hướng vô bổ này.

Vào đầu tháng 11/2016, một nhân vật đã cải trang thành công chúa nhạc Pop Taylor Swift và dạo vòng quanh thành phố Sydney. Nhiều người đã bị thuyết phục rằng đó là giọng ca Blank Space.

Tương tự như Taylor, “Ariana Grande” cũng đã có một video tương tự.

Liệu rằng sự lên án của Billie Eilish sẽ có thể làm thay đổi suy nghĩ của các Youtuber về việc thực hiện những video mang nội dung “quấy rối” như trên?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất