Âm Nhạc

Đánh dấu tuần thứ 10 liên tiếp xuất hiện trên No.1, Billie Eilish chính thức trên đà soán ngôi Adele và trở thành người thứ 9 có thể làm được điều này…

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui đối với giọng ca Bad Guy cũng như các fan hâm mộ!

Mới gần đây, BXH Top Artist 100 - hay còn gọi là danh sách top 100 nghệ sĩ xuất sắc nhất của Billboard, đã chính thức được cập nhật và trong tuần này, tiếp tục trong chuỗi chiến thắng, Billie Eilish chính là nhân tố đứng nhất bảng. Với thành tích trên, giọng ca Bad Guy đã san bằng kỷ lục của Adele và chính thức đánh dấu tuần lễ thứ 10 trên vị trí No.1 của BXH Top Artist 100. Được biết, nữ nghệ sĩ trẻ tuổi cũng là nhân vật thứ 9 duy nhất trong làng nhạc Hollywood có thể sở hữu được thành tựu này. Xin chúc mừng Billie Eilish!

BXH Top 100 Artist của Billboard đã chính thức được cập nhật mới gần đây và như tuần vừa qua, Billie Eilish tiếp tục “chễm chệ” ngôi vị No.1

Với thành tích trên, Billie Eilish đánh dấu tuần thứ 10 liên tiếp trên vị trí No.1 và đặt bản thân trên đà soán ngôi giọng ca Rolling In The Deep.

Ngoài ra, cô nàng cũng là nghệ sĩ thứ 9 và trẻ tuổi nhất có thể làm được điều này. Đây chắc chắn là một thành tích mà cô nàng sẽ rất tự hào đây.

Được biết, cho tới thời điểm hiện tại đã có 9 nhân vật có thể đặt tên mình trong danh sách: Những nghệ sĩ sở hữu số tuần No.1 nhiều nhất trên BXH Top 100 Artist. Và dẫn đầu danh sách không ai khác chính là “nữ hoàng bướm chúa” với tổng số 37 tuần nhất bảng. Kế tiếp trong “bảng vàng” chính là nam rapper Drake với tổng số 31 tuần. Ngoài ra, The Weeknd, Post Malone, Ariana Grande, Ed Sheeran, Justin Bieber cũng có vinh dự góp mặt trên danh sách.

Toàn cảnh danh sách những nghệ sĩ sở hữu nhiều tuần đạt vị trí No.1 nhất của BXH Top 100 Artist được thống kê bởi Billboard.

Dẫn đầu danh sách không ai khác chính là Taylor Swift với tổng số 37 tuần nhất bảng.

Kế tiếp trong vị trí Á Quân chính là nam rapper Drake với tổng số 31 tuần.

Và nhân tố mới nhất nay đã vinh dự được góp mặt trong danh sách chính là Billie Eiish với tổng số 10 tuần tròn trịa. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ!

Liệu rằng giọng ca trẻ tuổi sẽ có thể vượt mặt Adele trong tuần kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất