Âm Nhạc

Billboard Music Awards 2019: Lập 'cú đúp' giải thưởng, BTS bắt tay Halsey mang đến sân khấu không thể trọn vẹn hơn

Thanh Phúc
Chia sẻ

BTS đã mang đến BMAs 2019 một sân khấu vui tươi và đầy chuyên nghiệp trong sự cổ vũ của nhiều ngôi sao lớn.

Sau nhiều ngày chờ đợi, lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại MGM Grand Garden Arena. Ngay từ khi BTC công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham gia và được đề cử tại lễ trao giải năm nay đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất chính là những sân khấu biểu diễn từ những cái tên đình đám như: Taylor Swift, Ariana Grande ( màn biểu diễn quay hình trước và sẽ được phát sóng tại lễ trao giải ), BTS, Halsey…

BTS Xuất hiện lần đầu trên sân khấu lớn của BMAs, BTS không hề tỏ ra nao núng khi thể hiện phong thái đầy tự tin và chuyên nghiệp. 7 chàng trai đến từ xứ sở Kim chi đã mang đến cho lễ trao giải một làn gió mới đậm đà màu sắc Châu Á giữa trời Tây. Sân khấu càng thêm bùng nổ khi Halsey bước ra, sự kết hợp của 2 ngôi sao Âu Á khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú với giai điệu sôi động của Boy With Luv.

Sân khấu Boy With Luv của BTS và Halsey.

Xem thêm: BTS vượt mặt Ariana Grande và loạt nghệ sĩ khác để chiến thắng hạng mục Top Social Artist tại BMAs 2019 

Giọng hát live khỏe khoắn, nội lực kết hợp cùng vũ đạo vô cùng nhuần nhuyễn và điêu luyện của BTS thật sự đã chiếm được tình cảm từ những khán giả có mặt tại đêm diễn. Đặc biệt phản ứng của những ngôi sao Hollywood khi xem BTS biểu diễn khiến nhiều người vô cùng thích thú. … đều không thể ngồi yên trước sân khấu của BTS và Halsey.

Xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu…

BTS đã khiến hội trường không ngừng hò hét!

BTS và Halsey đã có màn biểu diễn vô cùng ăn ý.

Thậm chí sau khi BTS kết thúc màn trình diễn của mình, hàng nghìn khán giả vẫn liên tục vỗ tay, hò hét một lúc lâu sau đó. BTS dường như đang rất thành công tại thị trường âm nhạc khó tính này, cứ với đà này chẳng bao lâu nữa họ sẽ có một chỗ đứng vững chắc tại lãnh địa âm nhạc Âu Mỹ mà thôi.

Khoảnh khắc Halsey và BTS.

Khán giả hào hứng tột độ.

Mọi người cùng hát theo BTS.

Tại BMAs 2019 năm nay, BTS cũng có được cho mình 2 đề cử tại hạng mục Top Duo/GroupTop Social Artist đối đầu trực tiếp với những cái tên “sừng sỏ” như Ariana Grande, Maroon 5, EXO… Và đã xuất sắc giành chiến thắng ở cả hai hạng mục và lập nên kì tích đầu tiên tại Billboar Music Awards cho Kpop. Chúc mừng BTS thôi nào!

BTS chiến thắng hạng mục Top Social Artist.

Và chiến thắng cả hạng mục Top Duo/Group.

BTS chia sẻ khi có cho mình những chiến thắng vinh dự tại BMAs 2019.

Xem thêm: BTS ngồi hàng ghế đầu cùng với Taylor Swift, fan trông chờ một cuộc gặp gỡ thân mật giữa 2 cái tên này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất