Âm Nhạc

Billboard Music Awards 2019: ‘7 Rings’ được tái hiện ngay đại sảnh - Ariana Grande đích thị là ‘con cưng’ mùa năm nay

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cổng chào lễ trao giải năm nay chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải "choáng" đấy!

Mới đây, nhiều người hâm mộ của Ariana Grande đã truyền tay nhau một bức ảnh cực kì thú vị trước thềm diễn ra sự kiện Billboard Music Awards 2019. Đó chính là cổng chào của lễ trao giải năm nay được thiết kế và lấy ý tưởng từ ca khúc đình đám 7 rings của cô nàng.

Hình ảnh cổng chào Billboard Music Awards 2019 được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Đập vào mắt của người xem là 7 chiếc nhẫn khổng lồ được xếp ngay hàng thẳng lối để tạo thành một lối đi dành cho các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, màu hồng cũng được chọn làm màu sắc chủ đạo cho cả banner và background sự kiện. Có thể thấy Ariana Grande và ca khúc 7 rings đang rất được lòng BTC Billboard Music Awards 2019. Bức ảnh sau khi được chia sẻ cũng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả, đa phần cho rằng thiết kế cổng chào năm nay rất độc đáo và mới lạ chứ không nhàm chán, đơn điệu như những lần trước.

7 rings của Ariana Grande đang rất được lòng BTC.

Cách đây vài ngày, quản lí của Ariana Grande là Scooter Braun đã lên tiếng về việc cô nàng sẽ không tham dự lễ trao giải năm nay vì bận lịch đi tour đã sắp xếp từ trước. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì sự vắng mặt của cô nàng. Ngay sau đó, Ariana đã lên tiếng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô đang thực hiện một vài cảnh quay cho màn trình diễn ca khúc 7 rings và đêm diễn ra lễ trao giải Billboard sẽ phát sóng màn trình diễn này. 

Dù vắng mặt nhưng Ariana Grande đã hoàn thành một màn biểu diễn quay trước để dành tặng khán giả.

Xem thêm: Không tham dự Billboard Music Awards 2019 nhưng Ariana Grande vẫn sẽ biểu diễn tại lễ trao giải bằng cách này.

Ariana Grande đang là một trong những đối thủ “nặng kí” nhất cho các đề cử năm nay ở nhiều hạng mục quan trọng như: Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất,… Người hâm mộ của cô nàng đang trong giai đoạn chạy nước rút để bầu chọn cho thần tượng ở những hạng mục do khán giả quyết định. Mặc dù xác nhận là sẽ không tham gia nhưng với loạt thành tích khủng mà cô nàng đã lập được trên Billboard suốt thời gian qua với album thank u, next, nhiều người tin chắc rằng Ariana đã nắm chắc trong tay một suất giải thưởng năm nay.

Ariana Grande đang là cái tên sáng giá của lễ trao giải năm nay.

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 sẽ được diễn ra vào 7h sáng ngày 2/5/2019 theo giờ Việt Nam. Sự kiện năm nay chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả vỡ òa với những cái tên đầy hứa hẹn tại thị trường âm nhạc Hollywood lẫn các nghệ sĩ Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất