Âm Nhạc

Bích Phương công bố concert đầu tiên trong sự nghiệp: 'Bao quẩy bao lầy' ngay từ cái tên!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bích Phương chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về đêm nhạc quan trọng trong sự nghiệp.

Trước đó, vào tối mùng 1 Tết, Bích Phương đã bất ngờ “đánh úp” các fan bằng một teaser vỏn vẹn 35 giây cùng giai điệu “vừa quen vừa lạ” của Đi Đu Đưa Đi. Ngay lập tức, những hình ảnh bí ẩn của “món quà bất ngờ” này đã khiến dân tình một phen thích thú, nhiều dự đoán khác nhau được đưa ra. Bên cạnh những dự đoán đây là phần 2 của Đi Đu Đưa Đi, cột mốc 22/2 của 1 tháng tới còn khá xa khiến nhiều netizen mạnh dạn dự đoán đây sẽ là album hoặc thậm chí concert đầu tiên của Bích Phương.

Không để fan phải sốt ruột chờ lâu, đúng 20h ngày 26/1 (mùng 2 Tết Canh Tý), Bích Phương đã quyết định công bố trailer chính thức cho “món quà bất ngờ” mà mình muốn dành cho fan: Đó chính là concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Do You Wanna “Đu”?.

Concert của Bích Phương với cái tên độc.

Trong trailer chính thức được công bố, ở những giây đầu tiên Bích Phương ẩn hiện đầy quyến rũ dưới ánh đèn neon nhiều màu sắc, lá cờ Do You Wanna Đu? tung bay mời gọi đằng sau lưng. Ngay sau đó, “nữ thần Đu đưa” tiến sát tới “bức tường ánh sáng” như dự tính rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi tại Concert tháng 2 tới.

Từ giờ cho đến ngày concert diễn ra (22/2) còn tới tận 1 tháng, nhiều khán giả tin rằng chắc chắn Bích Phương đang còn “ém” rất nhiều “hàng độc” dành cho concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Phần hình ảnh visual được đầu tư độc đáo dù chỉ mới được tiết lộ ở trailer, nhưng cũng đủ để khiến nhiều fan háo hức ngóng chờ những điều bất ngờ khác được tiết lộ trong thời gian tới.

Sẽ là những bản hit được làm mới siêu độc đáo, những sản phẩm mới được tiết lộ độc quyền hay sẽ là dàn line up khách mời có 1-0-2 sẽ được xuất hiện trong “Do You Wanna Đu” concert đây?

Xem thêm: Bích Phương 'đánh úp' fan ngày đầu năm 2020: Là album mới hay cả một concert 'đu đưa'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất