Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu debut ngày này 18 năm trước của Bi Rain

Nhật Hạ
Chia sẻ

Để kỷ niệm ngày ý nghĩa của mình, Bi Rain đã chia sẻ những hình ảnh về sân khấu đầu tiên của mình vào 18 năm trước khiến các fan hâm mộ thực sự xúc động

Rainism - Bi Rain

Là 1 trong những nghệ sĩ solo hot nhất của Kpop, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng Bi Rain vẫn luôn là cái tên được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Dù đã “yên bề gia thất” nhưng nhắc tới Bi Rain, chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến những màn trình diễn đầy bùng nổ và quyến rũ trên sân khấu cũng những bước nhảy mãn nhãn. Mới đây Bi Rain tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi kỷ niệm 18 năm ra mắt, nhân dịp này chúng ta cùng thưởng thức lại sân khấu đầu tiên của anh chàng nhé!

Sân khấu ra mắt của Bi Rain

18 năm trước, vào ngày 24/4, Bi Rain đã chính thức ra mắt, ghi tên mình vào bản đồ Kpop và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ solo hàng đầu với lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, anh chàng đã đăng tải những hình ảnh của mình tại sân khấu ca nhạc đầu tiên và không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả và các fan hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong suốt con đường nghệ thuật của mình.

Không chỉ kỷ niệm màn trình diễn đầu tiên, Bi Rain còn khiến các fan hâm mộ rung động khi chia sẻ video về sự chuẩn bị của mình cho sân khấu ý nghĩa này: “Cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt những năm qua. Hôm nay là ngày đánh dấu 18 năm kể từ khi tôi phát hành album đầu tay trong sự nghiệp của mình. Tôi vẫn nhớ rất rõ những cảm xúc khi rời phòng tập nhỏ để bước lên sân khấu và biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 24/4/2002. Vào ngày đặc biệt này, tôi muốn khoe với các bạn những khoảnh khắc mà tôi đã tìm thấy ngay trước buổi diễn. Một lần nữa, xin cảm ơn đại gia đình Cloud đã luôn ở bên tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Sân khấu đầu tiên của Bi Rain

Sân khấu đầu tiên của Bi Rain

18 năm là 1 chặng đường không hề ngắn và dù ca hát hay diễn xuất thì Bi Rain luôn hoàn thành tốt vai trò của mình. Với ngoại hình hoàn hảo cùng tài năng và nhân cách tốt, Bi Rain luôn được các fan hâm mộ và khán giả yêu mến. Hiện tại anh chàng đã kết hôn cùng nữ diễn viên Kim Tae Hee và trở thành ông bố của 2 đứa con gái. Một lần nữa cùng chúc mừng ngày đặc biệt của Bi Rain nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất