Âm Nhạc

Bị nói 'quá giống Sơn Tùng M-TP', Erik đã trả lời ra sao…?

Minh Khôi
Chia sẻ

Mọi người thấy bản live này của Erik như thế nào?

Trong buổi showcase hoành tráng để giới thiệu sản phẩm mới Đừng có mơ cùng mini album đầu tay trong sự nghiệp, Erik đã mang đến cho hàng nghìn khán giả một sự kiện ấm cúng và nhiều cảm xúc. Đặc biệt, khi được hỏi: Phong cách của Erik có vẻ ảnh hưởng nhiều từ Sơn Tùng M-TP, Erik đã chia sẻ chân thành trước hàng nghìn khán giả và báo giới.

“Erik nghĩ rằng trong âm nhạc hay bất kì sản phẩm nào đều không có một quy chuẩn nhất định. Các nghệ sĩ có quyền được sáng tạo để tạo nên chất riêng của mình. Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển, vì thế chúng ta càng cần phải học hỏi, đây là một việc rất đáng được tuyên dương….

Bản thân Erik cũng thế, đang xây dựng tên tuổi và hình ảnh trong công chúng. Erik mong mỏi được học hỏi từ thật nhiều người, không đơn giản chỉ một người. Mình muốn chắt lọc những gì tinh tế nhất để biến thành của mình, để tạo nên một hình ảnh riêng trong công chúng.”

Có thể thấy câu trả lời của Erik khá khéo léo và thông minh, không phủ nhận việc ảnh hưởng từ các nghệ sĩ khác, nhưng vẫn thể hiện được cái tôi nghệ sĩ của mình.

Phần chia sẻ của Erik

Đồng thời MV mới nhất của Erik - Đừng có mơ - đã vừa ra mắt:

MV Đừng có mơ

Một số hình ảnh khác từ sự kiện:

MV Đừng có mơ

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất