Âm Nhạc

Bị nói dùng ngoại hình để tiến thân, Bảo Anh từng ám ảnh mỗi lần lên sân khấu

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã có những bộc bạch thẳng thắn với khán giả trong đêm nhạc riêng.

Tối 18/11, Bảo Anh tổ chức đêm nhạc mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng trong không gian ấm cúng của một phòng trà ở Hà Nội. Đây như một món quà để tri ân, cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương cô trong suốt thời gian qua. Với sức hút của ca khúc chủ đề mới phát hành, người hâm mộ thủ đô đã có mặt từ sớm để chờ đợi được gặp gỡ nữ ca sĩ xinh đẹp.

Bảo Anh quyến rũ trong đêm nhạc tại thủ đô.

Khán giả có mặt được thưởng thức những bản hit quen thuộc như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Giả vờ thôi, Sống xa anh chẳng dễ dàng… 

Trong đêm nhạc, Bảo Anh đã chia sẻ nỗi ám ảnh suốt những ngày đầu đi hát: “Nhiều người cho rằng tôi chỉ dùng ngoại hình xinh xắn để tiến thân trên con đường nghệ thuật chứ hoàn toàn không có khả năng. Những bình luận tiêu cực đó từng khiến Bảo Anh bị mất cân bằng và bị ám ảnh mỗi khi bước lên sân khấu cầm micro biểu diễn“.

Một vị khách mời đặc biệt trong đêm nhạc này đó là ca sĩ Lê Hiếu - Hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Khán giả Hà Nội luôn khó tính nhưng khi Bảo Anh hát live và liên tục được mọi người vỗ tay đó chính là sự công nhận dành cho em. Anh tin em sẽ thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới“.

Cùng xem một số khoảnh khắc đẹp trong đêm nhạc…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất