Âm Nhạc

Bí mật đằng sau chiếc điện thoại lỗi thời trong MV 'Hello' của Adele

Chia sẻ

Video ca khúc mới "Hello" được quay bằng công nghệ hiện đại nhưng lại sử dụng đạo cụ khá lỗi thời là chiếc điện thoại nắp gập không còn được sử dụng rộng rãi ngày nay.

MV Hello đánh dấu sự trở lại của Adele sau một thời gian dài vắng mặt. Ngay sau khi ra mắt hôm 22/10, video bản ballad đầy cảm xúc thu hút gần 50 triệu lượt xem và được giới yêu nhạc khen ngợi. MV được đạo diễn là nhà làm phim 26 tuổi Xavier Dolan sử dụng máy quay IMAX hiện đại để ghi hình, mang đến những hình ảnh hoài cổ.

Một chi tiết được người xem chú ý là điện thoại nắp gập cầm tay mà Adele và bạn diễn - nam diễn viên Tristan Wilds sử dụng trong MV. Sự xuất hiện của chiếc điện thoại được coi là khá lỗi thời trong kỷ nguyên smartphone ngày nay khiến không ít người thắc mắc.

Điện thoại nắp gập trong MV Hello của Adele gây sự tò mò trong khán giả.

Điện thoại nắp gập trong MV Hello của Adele gây sự tò mò trong khán giả.

Giải thích về đạo cụ này, đạo diễn Xavier nói trên trang Fusion: “Dùng điện thoại nắp gập vì nó phù hợp với câu chuyện trong MV. Tôi không thể hiểu nổi tại sao người ta thích dùng iPhone, nó quá hiện thực, quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày hiện nay. Với xe hơi cũng vậy. Tôi không thích sử dụng Toyota và Kia, mỗi khi quay phim có những thương hiệu này, chẳng khác gì đang quay quảng cáo. Tôi nhận thấy chúng không thể làm nhân tố kể chuyện được”.

Đạo diễn Xavier Dolan và Adele trên trường quay MV.

Đạo diễn Xavier Dolan và Adele trên trường quay MV.

Qua MV Hello, chàng trai vàng của điện ảnh thế giới Xavier Dolan cũng hy vọng trong tương lai sẽ hợp tác với Adele qua một bộ phim. “Nếu cô ấy có hứng thú với diễn xuất, tôi sẽ rất vui lòng được cộng tác trong tương lai. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị, thử thách khi chỉ đạo Adele trong một tác phẩm điện ảnh” - Xavier nói. Nhà làm phim trẻ tuổi từng gây ấn tượng với bộ phim đầu tay I Killed My Mother năm 2009 gây tiếng vang tại các liên hoan phim quốc tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất