Âm Nhạc

Bị antifan la ó vì sử dụng autotune, Winner đáp trả ngọt ngào thế này đây

Đình Khôi
Chia sẻ

Dám chê bai tài năng của các anh chàng này quả là một sai lầm lớn nhỉ?

Winner vừa có màn tái xuất đầy ấn tượng với full album thứ 2 mang tên EVERYD4Y và ca khúc chủ đề Everyday. Vẫn giữ nguyên phong cách độc đáo hiếm có của nhà YG, boygroup này thực sự chinh phục người hâm mộ bằng tài năng và sự tâm huyết của mình với âm nhạc. Quả nhiên, trời không phụ lòng người khi Everyday trở thành ca khúc đầu tiên của Winner đạt được chứng nhận Certified All Kill danh giá. Dù vậy vẫn có ý kiến trái chiều cho rằng các chàng trai đã sử dụng quá nhiều autotune trong bài hát khiến mất đi chất giọng thật của Winner.

MV Everday

Không cần nói cũng đủ biết cả Winner lẫn các fan hạnh phúc như thế nào khi đạt được thành tích lớn này.

Autotune được hiểu đơn giản là kĩ thuật chỉnh sửa giọng hát của các Producer. Hiện nay, vẫn có nhiều ca sĩ thường xuyên lạm dụng autotune để lấp đi khuyết điểm về khả năng thanh nhạc. Vì vậy khi nhắc đến autotune, người ta vẫn có nhiều định kiến không hay. Quay lại với trường hợp của Winner, tài năng các chàng trai thì không ai có thể phủ nhận, giọng ca chính là Seungyoon hoàn toàn có thể thách thức mọi bài hát bằng kĩ thuật hát tuyệt vời của mình. Vậy Winner dùng autotune làm gì? Chỉ một lí do duy nhất: để ca khúc được hay hơn.

Hầu như ai nghe Everyday đều thừa nhận bị “ám ảnh” bởi đoạn hát có sử dụng autotune khiến họ phải nghe đi nghe lại bài hát.

Bạn thắc mắc Winner sẽ hát chay Everyday ra sao? Thì vẫn tuyệt vời chứ sao. Còn nếu không tin hãy kiểm chứng bằng những clip sau đây.

Xuất hiện trong một chương trình Radio, Winner đã khiến cư dân mạng phải trầm trò thán phục khi hát Everyday mà không có phần nhạc nền.

Tiếp tục một show khác, các anh chàng vẫn sử dụng giọng thật 100%.

Hãy xem Winner làm việc nhóm như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất