Âm Nhạc

Lặng lẽ comeback, nữ ca sĩ này vẫn vượt qua hàng loạt cái tên đình đám để 'diệt gọn' các BXH lớn ở Hàn Quốc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ben đã có một màn comeback âm thầm nhưng lại vô cùng thành công.

Hôm qua, nữ ca sĩ Ben đã cho phát hành MV Thank You For Goodbye với sự tham gia diễn xuất của Jiho - Thành viên nhóm nhạc Oh My Girl. Mặc dù không cần khua chiêng múa trống, ca khúc mới của Ben vẫn lập được thành tích cực khủng khi đã giành realtime allkill trên các BXH lớn của Hàn Quốc như: iChart, Melon, Genie, Bugs,… Với thành công bất ngờ này Ben đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng vì cô nàng hầu như không có bất kỳ chiến dịch quảng bá nào cho sản phẩm mới.

bjn

Nữ ca sĩ Ben vừa giành realtime allkill với ca khúc Thank You For Goodbye.

bn

Ben diệt sạch realtime các BXH lớn.

Xem thêm: Jiho (Oh My Girl) đảm nhận vai nữ chính trong MV Thank You For Goodbye của nữ ca sĩ Ben

Thành công của Thank You For Goodbye cũng không quá khó hiểu khi bài hát sở hữu một giai điệu ballad cực kỳ thấm đặc biệt khi kết hợp với giọng hát nội lực nhưng tình cảm của Ben đã khiến cho người nghe cứ muốn replay liên tục. Bên cạnh đó, sự góp mặt của cô nàng xinh đẹp Jiho cũng khiến cho sản phẩm thu hút được chú ý từ khán giả. Không cần một MV đầu tư khủng, Thank You For Goodbye vẫn ghi điểm khi đã nói lên thực trạng cô đơn đáng sợ mà nhiều người đang gặp phải hiện nay.

Thank You For Goodbye - Ben

Ben là một nữ ca sĩ thuộc “trường phái” không thích ồn ào của Kpop, cô nàng hoạt động âm nhạc một cách thầm lặng và nghiêm túc. Ben thường được khán giả biết đến nhiều khi thể hiện nhạc phim cho một số bộ phim truyền hình đình đám. Năm ngoái, Ben từng khiến cho cả Kpop phải há hốc khi cô nàng vượt qua những tên tuổi lớn như EXO, Song Mino, Heize,… để một mình thao túng các BXH âm nhạc với ca khúc 180도.

 180도 - Ben

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất