Âm Nhạc

Bất ngờ với hình ảnh thướt tha dịu dàng của Pha Lê trong tà áo dài

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng quyết định thực hiện bộ ảnh áo dài mừng xuân Mậu Tuất 2018 trước thềm năm mới.

Bên cạnh việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ, Pha Lê cũng mong muốn tạo một phong cách khác biệt với những loạt ảnh trước đây trong mắt người hâm mộ.

Pha Lê khoe nét thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ trong những tà áo dài kết hợp giữa thời trang và hội họa.

Cô chia sẻ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được mặc trang phục truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm của người con gái Việt Nam.

Năm 2017 vừa qua là một năm có nhiều thành công của Pha Lê trên con đường hoạt động nghệ thuật. Cô đã cho phát hành 3 MV Thà là chưa bắt đầu, Suy nghĩ riêng em, Cảm ơn người đã bỏ ta đi cùng 1 phim ngắn Có phải anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà chuyên môn lẫn khán giả hâm mộ.

Không chỉ được đánh giá cao với các sản phẩm âm nhạc chất lượng, nữ ca sĩ còn ghi điểm trong phong cách thời trang chừng mực, thanh lịch và sang trọng.

Pha Lê bật mí hiện tại cô đã hoàn thành xong kế hoạch 1 dự án lớn trong sự nghiệp của mình và sẽ tiết lộ thông tin sau Tết Nguyên Đán để gây bất ngờ đến phút chót cho khán giả.

Cùng ngắm bộ hình mới nhất từ Pha Lê:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất