Âm Nhạc

Bất ngờ về Closing set của đêm diễn 'Hardwell by VinaPhone' - Hardwell có đang chơi ngông với quyết định này?

T.H
Chia sẻ

Bởi sự xuất hiện bất ngờ của bộ đôi DJ này đây?

Dàn line up sự kiện Hardwell by VinaPhone tổ chức tại Sân Vận động Mỹ Đình vào 20/5/2017 đã được Ban Tổ Chức công bố chính thức vào ngày 2/5 vừa qua. Với sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng và đặc biệt là Top DJ thế giới Hardwell, không khí trước ngày sự kiện đang nóng hơn bao giờ hết. Vé tham dự sự kiện đã chính thức sold out chỉ vài ngày sau khi thông tin dàn line up được tiết lộ. Tuy nhiên, thông tin về nghệ sĩ khách mời bí ẩn cuối cùng trong dàn line up do đích thân Hardwell lựa chọn đang được khán giả mong chờ hơn cả. Và nghệ sĩ được Hardwell “chọn mặt gửi vàng” chính là cặp đôi DJ/Producer người Đức Jewelz & Sparks.

Có lẽ cái tên Jewelz & Sparks còn khá xa lạ với khán giả Việt. Liệu Hardwell có đang chơi “ngông” với quyết định này?

Cặp đôi DJ/ Producer người Đức Jewelz & Sparks

Jewelz & Sparks được thành lập từ năm 2011 với hai thành viên là Julius Voigtländer (Jewlz - 1984) và Gregor Brechmann (Sparks - 1991). Jewelz & Sparks tuy không nằm trong Top 100 DJ Mag nhưng được đánh giá là một trong số những tên tuổi thành công nhất trong làng EDM của Đức. Ngoài vẻ ngoài cực kì đẹp trai đốn tim fan nữ, phong cách nhạc của cặp đôi cũng khá chiều lòng người nghe với thể loại nhạc đa dạng từ electro house, dance tới progressive house.

Chang Carnival 2016 nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của Jewelz & Sparks

Unless We Forget kết hợp cùng ca sĩ Quilla là single đã làm nên tên tuổi của Jewelz & Sparks. Điều đặc biệt là cặp đôi đã phối hợp cùng Revealed Recording của Hardwell cho ra mắt single này năm 2014. Bài nhạc trở thành một hit lớn và thường xuyên được chơi ở các festival lớn như Ultra Music FestivalTomorrowland. Sau sự thành công của Unless We Forget, Jewelz & Sparks đã cùng Revealed Recording tung ra tổng cộng 5 single cho tới nay.

Single Unless We Forget ft Quilla làm nên tên tuổi của Jewelz & Sparks

Jewelz & Sparks chia sẻ Top DJ Hardwell là người luôn luôn ủng hộ và thường xuyên remix lại những bài nhạc mà cặp đôi sáng tác. Jewelz & Sparks cũng là cái tên có tiếng trong giới Producer vì không chỉ có Hardwell mà những DJ tên tuổi khác như Fedde Le Grand, David Guetta, Nicky Romero hay Tiesto cũng rất “chuộng” sử dụng những bài nhạc của bộ đôi trong set nhạc của họ.

Hardwell là người luôn ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của bộ đôi DJ người Đức.

Việc lựa chọn Jewelz & Sparks diễn closing set cho show Hardwell by VinaPhone đã được Hardwell cân nhắc rất kỹ càng. Cặp đôi không chỉ có phong cách nhạc cực chất, rất phù hợp để tiếp nối 120 phút Hardstyle cháy lửa của Hardwell mà còn có kinh nghiệm cộng tác cùng Revealed Recording, chắc chắn sẽ là màn kết hợp cực đỉnh.

Ngoài ra, với thể loại nhạc đa dạng, Hardwell tin rằng Jewelz & Sparks sẽ là tên tuổi nghệ sĩ mới tiềm năng cho thị trường EDM Việt Nam. Tuy cặp đôi không quá đình đám trên thế giới như TOP DJ Mag nhưng chắc chắn không một party goer nào không biết tới những track nhạc siêu chất như Unless We Forget, Drip, Motor, Hide and Seek, Crank, v.v thường xuyên được chơi tại các festival lớn, trong bar/ club hay tại những bữa tiệc EDM.

Jewelz & Sparks - Drip

Jewelz & Sparks - Crank (HWL Edit)

Việc lựa chọn một nhóm DJ chưa có dấu ấn trên thị trường Việt Nam là một quyết định rất táo bạo, nhưng có hàng nghìn tài năng trên thế giới mà chúng ta chưa từng biết đến và những Bảng Xếp Hạng đâu phải là mốc đánh giá tài năng duy nhất đúng không?

Jewelz & Sparks trình diễn trước hàng nghìn khán giả tại AIRBEAT ONE - Đức

Hãy đến và trải nghiệm đêm nhạc cực chất với những tài năng tên tuổi cùng làn gió mới Jewelz & Sparks nhé. Cùng nghe thử những single do chính bộ đôi sáng tác nhé:

Jewelz & Sparks - Grande Opera

Jewelz & Scott Sparks - Pharaoh

Jewelz & Sparks vs. Sarazar feat. Pearl Andersson - Into The Blue

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất