Âm Nhạc

Bất chấp việc quy tụ dàn sao đỉnh nhất Hollywood hiện tại, lượng view sau 24h đầu của 'Earth' khiến fan sửng sốt!

Minh Khôi
Chia sẻ

Con số trên khiến fan không thể không ngỡ ngàng!

Những tưởng với một dàn sao hùng hậu đến “ngất xỉu” quy tụ cùng trong một MV, lượng view trong 24h đầu của Earth chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió”, hay ít nhất cũng phải là một con số ấn tượng. Nhưng không, kết thúc 24h đầu tiên, lượng view đạt được khá khiếm tốn.

Và con số đó vào khoảng 10.247.765 lượt view. Tuy nhiên, khán giả nhìn vào chỉ cảm thấy… vui vẻ, và không hề có bất kì động thái bất mãn nào, bởi vì ai cũng biết, đây chỉ là một MV hoạt hình đáng yêu. Thậm chí cũng chẳng ai nghĩ đến việc “cày view”, tất cả chỉ tận hưởng MV một cách vui vẻ, thuần túy và cảm nhận nguồn năng lượng tươi trẻ trong từng khung hình.

MV Earth.

MV Earth được khởi xướng bởi rapper Lil Dicky và Justin Bieber cùng với dàn ca sĩ đình đám đã chính thức ra mắt sau thời gian trông đợi của hàng triệu người hâm mộ. Trái với những dự đoán trước đó của khán giả về một “bom tấn” hành động thì sản phẩm lần này lại mang một thông điệp đầy tính nhân văn và thực tiễn: Bảo vệ, chống lại sự ô nhiễm môi trường trên trái đất.

Xuyên suốt MV, chúng ta có thể thấy có rất nhiều những hình ảnh mang ý nghĩa ẩn dụ và tượng trưng cho việc hãy chung tay bảo vệ môi trường sống của chính con người, các loài vật, và cả một hệ sinh thái rộng lớn. Dù chỉ là một MV hoạt hình nhưng phần hình ảnh trong MV thật sự rất đẹp và hoành tráng, khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Earth là một sản phẩm được khởi xướng bởi nam rapper Lil Dicky và Justin Bieber, MV sẽ có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng như: Ariana Grande, Katy Perry, Halsey, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Wiz Khalifa, Ed Sheeran, Adam Levine, Charlie Puth, PSY… và rất nhiều cái tên khác. Một điều đặc biệt hơn cả đó chính là toàn bộ lợi nhuận thu được từ dự án này sẽ quyên góp vào quỹ từ thiện của diễn viên Leonardo Dicaprio để hỗ trợ cho các dự án chống biến đổi khí hậu của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất