Âm Nhạc

Bảo Thy tung single mới: 'Khác biệt nhưng vẫn thành công'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bảo Thy liên tiếp khiến fan hâm mộ 'choáng' khi ra lò single mới toanh 'Quay lưng đi', khẳng định thương hiệu riêng của chính mình.

Ngay sau khi bản hit Lonely ra mắt vào tháng trước đạt mốc 15 triệu lượt nghe trên các trang nhạc, “công chúa bong bóng” Bảo Thy tiếp tục xuất xưởng sản phẩm mới, một ca khúc ballad da diết, đầy tâm trạng mang tên Quay lưng đi. 

Quay lưng đi

Cover single Quay lưng đi.

Bìa cover single Quay lưng đi.

Đây là ca khúc do cô tự sáng tác dựa trên câu chuyện tình buồn, đầy tổn thương và dằn vặt của người con gái sau khi đánh mất người yêu, với những giai điệu sâu lắng, cảm xúc có thể khiến con tim của bất cứ ai rung lên và đồng cảm theo từng lời ca. Thông điệp của Quay lưng đi cũng nhẹ nhàng như vậy: “Vẫn còn yêu đó, nhưng mạnh mẽ chấp nhận buông bỏ để cả hai có được hạnh phúc thật sự. Đau buồn nhưng không bi lụy. Mỏng manh nhưng không dễ vỡ”.

Bảo Thy đầy tâm trạng...

Bảo Thy đầy tâm trạng, khoác bộ cánh mỏng manh…

Nhưng đầy mạnh mẽ.

Nhưng đầy mạnh mẽ.

Khán giả mãi nhớ đến hình ảnh cô công chúa ngọt ngào Bảo Thy của ngày xưa và đến tận bây giờ, khi xu hướng âm nhạc thị trường đang là sôi động, là EDM thì nữ ca sĩ vẫn chọn cho mình một con đường khác biệt hoàn toàn với số đông: ballad. Từ I'm Sorry Babe, Con tim anh nằm đâu đến gần đây nhất là Lonely, cô vẫn trung thành với dòng nhạc mà mình đã định hình thương hiệu riêng. Và cô gái ấy vẫn đang tiến bước vững vàng trong sự lựa chọn của mình. 

Bảo Thy vẫn đang thành công với dòng nhạc ballad dù đi ngược xu hướng thị trường.

Bảo Thy vẫn đang thành công với dòng nhạc ballad dù đi ngược xu hướng thị trường.

Điều đặc biệt hơn, ca khúc này là quà tặng mà nữ ca sĩ Single Lady gửi tặng đến người hâm mộ thân yêu của mình, chính tên bài hát cũng do fanclub của cô cùng nhau nghĩ ra ngay tại buổi offline cách đây không lâu. 

Sau khi Quay lưng đi ra mắt và đạt con số đáng nể 100.000 lượt nghe trong 4 tiếng đầu tiên, Bảo Thy và ê-kip sẽ bắt đầu thực hiện một dự án mới với thể loại deep house, pha G-House kết hợp cùng vũ đạo để giới thiệu phong cách mạnh mẽ hơn mà cô hướng đến trong thời gian sắp tới.

baothy5

Ra sản phẩm liên tục nhưng đều chất lượng nên không hề khiến fan ngán ngẩm.

baothy6

Bộ ảnh chủ đề cho single cũng đánh dấu sự tái hợp của Bảo Thy và ê-kíp của Vương Khang Nkevin.

baothy7

Bảo Thy xinh đẹp và đầy ấn tượng trong những khung hình.

Cùng xem một số hình ảnh ra mắt sản phẩm mới của Bảo Thy:

baothy8

baothy9 baothy10 baothy11 baothy12 baothy13 baothy14

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất