Âm Nhạc

Trò cưng Hương Giang - Bảo Hân (Giọng hát Việt nhí 2019) cover đầy cảm xúc bản hit của DJ Alan Walker

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô bé tiếp tục thể hiện tình yêu của mình dành cho các ca khúc US-UK.

Tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, khán giả đã được chứng kiến sự xuất hiện của dàn thí sinh nhỏ tuổi nhưng lại đầy tiềm năng trong âm nhạc như: Kiều Minh Tâm, Chấn Quốc, Linh Đan,… Tuy nhiên trong đó, cô bé Bảo Hân (Team Hương Giang - Dương Cầm) nổi lên như một đóa hoa riêng biệt với giọng hát và phong cách đậm chất US-UK qua các bản hit đình đám.

Bảo Hân tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.

Hậu chương trình, dù không có nhiều hoạt động đình đám, thế nhưng Bảo Hân vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô bé đã khiến cho những người yêu mến giọng hát của mình thích thú khi tung ra bản cover ca khúc đình đám của DJ Alan Walker - On My Way. Mặc dù không phải là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhưng bản cover On My Way của Bảo Hân vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Bảo Hân cover On My Way của Alan Walker.

Với lợi thế hát tốt các ca khúc tiếng Anh từ khi còn là thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019, thế nên Bảo Hân cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong cách phát âm. Trái lại, cô bé còn thể hiện rất thoải mái và phóng khoáng, mang tới cảm giác mới mẻ cho ca khúc On My Way. Bảo Hân cũng thể hiện chất giọng “nhỏ nhưng có võ” của mình qua những đoạn cao trào trong bài hát với cảm xúc khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, vốn dĩ là một cô bé còn khá non nớt thế nên cũng không cần so sánh quá nhiều với bản gốc của ca khúc.

Bảo Hân thể hiện ca khúc đúng với chất giọng và phong cách của mình.

Khán giả đã dành cho bản cover của Bảo Hân khá nhiều những lời động viên về giọng hát và mong cô bé sẽ nhanh chóng cho ra mắt những ca khúc hoàn chỉnh. Trước đó, Bảo Hân từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc mong muốn được thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác, biết đâu trong tương lai, làng nhạc Việt sẽ chào đón một cô nàng ca/nhạc sĩ tài năng thì sao?

Bảo Hân từng chia sẻ mong muốn được thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác.

Xem thêm: Cùng Đức Phúc hát ca khúc kinh điển, Bảo Hân khiến khán giả 'nổi da gà'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất