Giải Trí

Cùng Đức Phúc hát ca khúc kinh điển của Celine Dion, Bảo Hân khiến khán giả 'nổi da gà'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Một lần nữa Bảo Hân lại khiến khán giả nổi da gà với một ca khúc kinh điển.

Sau 1 chặng đường dài tại Giọng hát Việt nhí 2019, 5 thí sinh nhí: Chấn Quốc, Linh Đan, Khánh An, Bảo Hân và Minh Tâm sẽ có một đêm tranh tài quyết định để tìm ra quán quân tiếp theo. Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí được trực tiếp vào lúc 21h45 hôm nay 26/10 trên kênh VTV3.

Chọn ca khúc All by my self, Bảo Hân với sự hỗ trợ song ca cùng nam ca sĩ Đức Phúc và đệm đàn piano của nhạc sĩ Dương Cầm đã thể hiện được giọng hát nội lực của mình. Đây là một ca khúc kinh điển từng được nữ ca sĩ Celion Dion thể hiện rất thành công. Với sở trường hát nhạc nước ngoài, không khó để Bảo Hân khoe hết chất giọng cao vút “chuẩn diva” của mình.

Bằng những nốt cao không phải ai cũng hát được, Bảo Hân khiến khán giả nổi da gà với những câu hát của mình. Bên cạnh đó, sự kết hợp ăn ý cùng quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc cũng giúp Bảo Hân ghi điểm trong lòng khán giả.

Chia sẻ về tiết mục hỗ trợ này, Đức Phúc cho biết: “Đã rất lâu Đức Phúc mới quay lại chương trình và em vẫn rất hồi hộp như ban đầu. Với Bảo Hân, Phúc không tưởng tượng được cô bé nhỏ nhắn mà lại có nội lực khoẻ như vậy. Chúc Bảo Hân và các bé luôn giữ được đam mê và ngày càng toả sáng“.

Với sự dìu dắt của HLV Hương Giang - Dương Cầm, Bảo Hân đã trau chuốt hơn trong giọng hát, tự tin hơn trong phong cách biểu diễn. Rõ rằng, với những gì mà Bảo Hân thể hiện trong đêm thi này, cô bé đã khẳng định sự góp mặt của mình trong đêm chung kết là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất