Âm Nhạc

Báo động đỏ dành cho Amee: MV mới số liệu lẹt đẹt dù cameo ngập trời, album mới liệu có hẩm hiu?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Yêu thì yêu không yêu thì yêu của Amee đạt được những con số khiêm tốn sau hơn 1 ngày lên sóng.

Yêu thì yêu không yêu thì yêu – Amee

Gần đây, Amee đã chính thức cho phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Yêu thì yêu không yêu thì yêu, ca khúc trích từ album dự kiến phát hành trong năm nay của giọng ca trẻ. Ngay từ khi công bố poster MV #YTYKYTY, Amee đã khiến khán giả và người hâm mộ thích thú khi tái hiện loạt tựa game đình đám gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm lần này của Amee dường như lại không đạt được thành công như kỳ vọng bởi những thành tích khá khiêm tốn.

Cụ thể, sau hơn 1 ngày ra mắt, MV #YTYKYTY đạt được hơn 1 triệu lượt xem và #12 trending Youtube, đây không phải là con số nhỏ nhưng lại cực kỳ không ấn tượng đối với Amee. Nếu như so sánh với loạt sản phẩm từng gây “sóng gió” trước đây của Amee như Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà,… #YTYKYTY quả thật là bước thụt lùi đáng tiếc của Amee.

Sản phẩm lần này không đạt thành tích “khủng” xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân. Trong giai đoạn comeback, Amee đã chịu “áp lực” khá nhiều từ các đồng nghiệp như Bích Phương – Phúc Du (Từ chối nhẹ nhàng thôi), Jack với loạt sân khấu đang chiếm ưu thế trên top trending,… Chưa kể MV #YTYKYTY ôm đồm quá nhiều tình tiết khi nhồi nhét một loạt những tựa game, tạo cảm giác rời rạc và chưa thật sự hấp dẫn. Âm nhạc trong sản phẩm lần này vẫn mang thương hiệu “ngọt như đường” của Amee, nhưng để gây nghiện như những ca khúc trước đây thì thật sự khó.

Amee là nữ ca sĩ tân binh khiến nhiều người bất ngờ vì loạt thành tích ấn tượng đạt được sau thời gian ngắn debut. Loạt ca khúc dọn đường của nữ ca sĩ trẻ này hầu hết đều tạo được tiếng vang nhất định sau khi ra mắt, thế nhưng với #YTYKYTY dường như Amee đã có bước đi khá sai lầm. Liệu với cú chùn chân “nhẹ” này, album sắp tới của Amee phải chăng đang được treo đèn “báo động đỏ”?

Xem thêm: Tìm một nửa gian nan, lận đận quá: Amee nên đăng ký tham gia show Chân Ái gấp!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất