Âm Nhạc

Hết so sánh với Châu Tấn, khoảnh khắc Bảo Anh 'nước mắt đẫm lệ' trong MV của Dương Triệu Vũ lại bị cho rằng 'hao hao'… Billie Eilish

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn có nhận ra sự tương đồng thú vị trong 2 MV của Dương Triệu Vũ và Billie Eilish?

Bức tranh tiền kiếp – Dương Triệu Vũ

Gần đây, Dương Triệu Vũ đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Bức tranh tiền kiếp, với sự tham gia diễn xuất của Bảo Anh. Mặc dù được đánh giá là sản phẩm có sự đầu tư, thế nhưng tạo hình của Bảo Anh trong MV lần này lại bị soi khá nhiều.

Mới đây, một số khán giả đã phát hiện ra phân cảnh Bảo Anh ôm Dương Triệu Vũ cùng với dòng nước mắt đen ngòm chảy trên mặt khá giống với tạo hình của… Billie Eilish. Hình ảnh cô gái với hai hàng nước mắt đen ngòm từ lâu đã được xem như thương hiệu đặc trưng của Billie Eilish sau khi MV When The Party’s Over ra mắt. Tuy nhiên, đây chỉ là một phát hiện thú vị của khán giả sau khi theo dõi MV của Dương Triệu Vũ, hoàn toàn không có sự bắt bẻ căng thẳng nào ở đây.

Trước đó, tạo hình cổ trang của Bảo Anh cũng từng được so sánh với Châu Tấn trong Họa bì. Với gương mặt được trang điểm lạnh lùng, cùng với đó là mái tóc suôn dài bóng loáng, tạo hình của Bảo Anh và Châu Tấn mang đến cảm giác hao hao nhau. Thậm chí, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng cho biết rằng cảm thấy rất tự hào nếu như tạo hình của Bảo Anh được so sánh với một “đại hoa đán” đình đám như Châu Tấn.

Bức tranh tiền kiếp kể về người đàn ông vô tình nhìn thấy một bức tranh trong tiệm đồ cổ liền đem lòng yêu thích và mang về nhà. Từ đó, anh có những giấc mơ lạ lùng, vô định. Đặc biệt người con gái trong mơ đó cho anh cảm giác thân thiết, gần gũi. Cũng từ đây mọi chuyện trở nên khó hiểu, hư vô, lúc hư lúc thật cùng 1 cú twist đặc biệt.

Xem thêm: MV mới của Dương Triệu Vũ: Tạo hình nữ chính Bảo Anh thiếu sáng tạo, ekip nói gì?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất