Âm Nhạc

Bảo Anh khoe nhẫn cưới kim cương: Loạt sao Việt không giấu nổi 'cú sốc' ngay đêm Trung Thu

Cam Ép
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Bảo Anh vừa khoe nhẫn kim cương vừa hỏi ý kiến fan "Có nên đồng ý không?" khiến nhiều người đừng ngồi không yên.

Mới đây, Bảo Anh đã khiến người hâm mộ một phen xôn xao khi cô nàng đăng tải một bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Should I say yes?” (tạm dịch: Tôi có nên đồng ý hay không?). Hành động này của cô nàng khiến nhiều người tò mò về mục đích thực sự: Phải chăng Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa hay đây chỉ là một màn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới?

Bảo Anh khiến mọi người đứng ngồi không yên vào tối Trung thu khi bất ngờ tung ảnh chiếc nhẫn cưới kim cương .

Ngay khi bức ảnh đăng tải, mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào Bảo Anh. Cư dân mạng không ngừng đưa ra suy đoán về hành động này của cô nàng. Tạm chia thành hai phe: Một số người hào hứng chúc mừng hạnh phúc vì Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa, số còn lại thì cho rằng đây là màn nhá hàng cho MV sắp tới.

Chiếc nhẫn kim cương kèm dòng cap đầy ẩn ý: “Should I say yes?”

Phản ứng của các sao Việt trước hành động khoe nhẫn này của Bảo Anh.

Phần đông người hâm mộ ủng hộ cô nàng đồng ý lời cầu hôn này.

Một số ít người thì cho rằng đây sẽ là sản phẩm âm nhạc sắp tới của Bảo Anh.

Trước đó, khi nhá hàng ca khúc Như Lời Đồn cũng từng khiến fan xôn xao cho rằng cô nàng sẽ “lên xe hoa” vì từ khóa #NLD có khả năng là Ngày làm dâu!

Liệu rằng cô nàng có thực sự đã được cầu hôn và sẽ sớm lên xe hoa hay đơn thuần đây chỉ là trò đùa vào một tối Trung thu của cô nàng?

Chia sẻ

Bài viết

Cam Ép

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất