Âm Nhạc

Bằng Kiều - Thu Minh - Mỹ Tâm đem hit khủng đốt cháy liveshow tiền tỉ

T.H
Chia sẻ

Bằng Kiều, Thu Minh, Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh...sẽ cùng hội tụ trong một liveshow âm nhạc hoành tráng diễn ra vào ngày 10/12 sắp tới.

Dạ tiệc mang tên Cleopatra - The Beauty Empire là món quà mà Viện thẩm mỹ Lavender muốn dành cho các khách hàng thân thiết đã đồng hành suốt 12 năm qua. Với mức đầu tư “khủng”, dàn ca sĩ góp giọng trong liveshow âm nhạc của sự kiện đều là những ngôi sao hàng đầu Showbiz.

Bằng Kiều một lần nữa da diết với những tình khúc đã đi vào “huyền thoại”: Chuyện tình yêu, Lại gần hôn anh, Để nhớ một thời ta đã yêu

Mỹ Tâm mang tới bản hit Đừng hỏi em và loạt ca khúc mới nhất trong album Tâm 9: Cô ấy là ai, Người hãy quên em đi

Thu Minh hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu với những ca khúc làm nên tên tuổi của “Nữ hoàng nhạc Dance”: Đường Cong, All by myself, Queen of the night

Góp mặt trong Liveshow cùng những đàn anh, đàn chị, dàn ca sĩ trẻ đang làm mưa làm gió trong Showbiz Việt như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh,…sẽ mang đến những màn trình diễn thỏa mãn khán giả cả phần nghe và phần nhìn. Đăng kí nhận vé mời tại đây.

Hoàng Rob - người “đánh bại” Soobin Hoàng Sơn và Erik để giành giải thưởng Nghệ sĩ của năm sẽ lắng đọng cảm xúc của khán giả bằng những màn độc tấu Violin đầy ngẫu hứng.

Lấy cảm hứng từ huyền thoại sắc đẹp cổ đại - Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra nên sự kiện còn quy tụ những mỹ nhân hàng đầu Showbiz Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh…. Các người đẹp sẽ có màn hóa thân thành Nữ hoàng Cleopatra bên cạnh concept Cung điện hoàng gia Ai Cập, ai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của vị Nữ hoàng quyền lực này?

Hoa hậu Phạm Hương với khí chất “ngời ngời” hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản Nữ hoàng Ai Cập hoàn hảo.

Từng gây ấn tượng mạnh với tạo hình Võ Tắc Thiên, không biết Ngọc Trinh khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập thì sẽ thế nào?

Không gian tái hiện Cung điện Hoàng gia Ai Cập - nơi các mỹ nhân sẽ có màn hóa thân thành Nữ hoàng Cleopatra.

“Sự kiện được tạo nên không chỉ để tri ân các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Lavender, mà còn đánh thức niềm tin về vẻ đẹp bản thân của người phụ nữ. Chúng ta, ai cũng có thể đẹp hơn những gì mình tưởng tượng”, chị Lý Thùy Chang - CEO của Viện Thẩm mỹ Lavender chia sẻ. Với sự đầu tư hoành tráng, Cleopatra - The Beauty Empire hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ cùng những trải nghiệm khó quên cho những ai tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất