Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Bản hit debut của Hari Won từng bị từ chối bởi 2 nữ ca sĩ này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương đêm bay xa là ca khúc từng rất thành công của Hari Won, nhưng trước khi đến tay nữ ca sĩ ca khúc đã phải chịu cảnh "long đong" ra sao?

Hương đêm bay xa - Hari Won

Mới đây, Châu Đăng Khoa đã chính thức “mở cửa” chuyên mục khám phá demo gốc của các bản hit do anh sáng tác. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã quyết định chia sẻ những bí mật chưa từng công bố về các ca khúc hit do mình sáng tác, “xông đất” đầu tiên chính là Hương đêm bay xa của Hari Won.

Châu Đăng Khoa cho biết bắt đầu mê mệt Hari Won sau khi xem cô nàng tham gia một chương trình truyền hình thực tế, và thế là quyết định gửi Hương đêm bay xa cho bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên, quá trình ca khúc đến được với tay của Hari Won lại là một câu chuyện khá “biến động” khi Hương đêm bay xa đã bị 2 nữ ca sĩ khác từ chối trước đó.

2 cái tên mà Châu Đăng Khoa nhắc đến ở đây chính là Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn tiết lộ rằng Tiêu Châu Như Quỳnh đã hoàn tất bản thu âm cho Hương đêm bay xa, tuy nhiên sau đó không hiểu vì lý do gì mà cô nàng lại dang dở dự án này. Thế nên Châu Đăng Khoa mới khẳng định rằng: “Làm cái gì cũng cần phải có cái duyên“.

Miu Lê.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng cho biết ban đầu, Hương đêm bay xa là một ca khúc với tiết tấu chậm rãi, thong thả. Tuy nhiên, do có một vài lỗi kỹ thuật trong khâu thu âm mà tempo ca khúc đã bị đẩy lên, dẫn đến việc tiết tấu thay đổi, sôi động và cuốn hút hơn rất nhiều.

Cuối cùng Châu Đăng Khoa khẳng định, Hương đêm bay xa thật sự rất hợp với bài hát. Bằng chứng là ca khúc ngay khi vừa ra mắt đã thu về những thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành nền tảng vững chắc cho loạt sản phẩm sau này của Hari Won.

Xem thêm: Hari Won khoe ảnh Trấn Thành hát karaoke 'cực sung' cùng hàng xóm, nhưng fan lại soi ra chi tiết sai quá sai này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất