Âm Nhạc

Bạn đã nghe 'Sau tất cả' version Rap cực lạ của Karik chưa?

Chia sẻ

Sau Hariwon, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, 'Sau tất cả' tiếp tục sức nóng của mình với một phiên bản rap hoàn toàn mới do rapper đình đám Karik thực hiện.

Thật không ngoa khi gọi Sau tất cả là “ca khúc quốc dân” của V-pop thì hiện tại khi mà từ những nghệ sĩ trẻ đến các gạo cội cũng phải “đổ gục” vì siêu hit này của Erik. 

karik0

Mới đây, trên trang fanpage của Karik, một trong những rapper có lượng fans đông đảo nhất ở Việt Nam, anh đã đăng tải một đoạn video ngắn cover ca khúc này nhưng lại là phiên bản rap trên nền nhạc Sau tất cả. Đoạn clip vừa được chia sẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và cư dân mạng cũng liên tục yêu cầu anh thực hiện hẳn một single chính thức kết hợp cùng “phiên bản gốc” Erik.

https://www.youtube.com/watch?v=uF4DhborX9E

Karik chia sẻ đây là một trong số hiếm hoi những ca khúc nhạc Việt mà anh đặc biệt yêu thích, vì thế anh chọn sử dụng beat cùng lời nhạc do anh viết mới hoàn toàn và khá trái ngược về ý nghĩa với bản gốc. Nếu như Sau tất cả của nam thành viên nhóm nhạc ST.319 là bản tình ca ngọt ngào với một happy ending “Sau tất cả, mình lại trở về với nhau” thì Karik lại “đổi chiều” tâm trạng của khán giả khi mà “Sau tất cả, dường như anh và em vẫn vậy. Im lặng 1 thời gian cũng chẳng có gì đổi thay. Chẳng ai hiểu ai, cái tôi cứ lớn theo từng ngày. Và…đôi mình đành lòng chia tay”. Điều này không những khiến fans hâm mộ của ca khúc này cảm thấy bị “ngược” mà còn tỏ ra đồng điệu và dành nhiều cảm tình cho nó.

Sau tất cả - Erik

Trước đây, Karik vốn được biết đến không chỉ bởi những bản rap gangz rất đời thực, mà các rap song tình cảm, dễ thương, đầy cảm xúc cũng dễ dàng khiến các fans dành trọn tình yêu cho rapper điển trai này. 

https://www.youtube.com/watch?v=6n741dZuaFE

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất