Âm Nhạc

Bạn đã hay tin: Celine Dion và Lady Gaga sẽ cùng nhau hòa giọng, thời điểm được lựa chọn là…

Tố Như
Chia sẻ

Vậy là chuẩn bị thêm một màn hợp tác nữa đáng mong đợi trong năm 2019 rồi!

Bạn không hề nghe sai đâu, Lady Gaga nhà ta chuẩn bị hợp tác với diva huyền thoại Celine Dion trong thời gian sắp tới. Có vẻ lần ghé qua xem show của nhau tại Las Vegas đã bén duyên 2 nữ nghệ sĩ này với nhau mất rồi.

Tuần trước, Celine Dion đã ghé qua xem show của Lady Gaga tại Las Vegas.

Theo thông tin đã được xác nhận, Lady Gaga và Celine Dion sẽ hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc thời gian tới. Đặc biệt hơn, người sản xuất chính cho ca khúc này là một trong những người tạo hit lừng danh nhất trong lịch sử - Diane Warren. Nếu điều đó thật sự là sự thật, ta chắc chắn sẽ có một siêu hit vang dội đây.

Với những tin đồn về sự tái xuất làng âm nhạc của Lady Gaga trong năm nay, có thể ca khúc hợp tác với Celine Dion này sẽ nằm trong tracklist album mới đây. Năm 2018 qua thật sự là một năm thành công vang dội với sự nghiệp diễn xuất của Gaga nhưng đã đến lúc Mẹ quái vật quái dị về với cái nôi âm nhạc vắng lặng mấy nay rồi đây.

Sản phẩm gần đây nhất của Lady Gaga.

Tất cả những thông tin về tựa đề, thể loại nhạc của ca khúc này vẫn còn là ẩn số. Thế nên có lẽ ta phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, chờ đến ngày chính thức ra mắt để biết thật sự ca khúc này sẽ hay đến mức nào.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất