Âm Nhạc

Bạn đã biết phản ứng của Jennie (BlackPink) khi được gọi là G-Dragon phiên bản nữ?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Không biết cô nàng cá tính này sẽ có thái độ thế nào nhỉ?

Ngày 26/6, BlackPink xuất hiện trên chương trình Night Of TV Entertainment trong kế hoạch quảng bá mini album mới Square Up. Sau khi dạo quanh đường phố tại Hongdae để khảo sát xu hướng giới trẻ, các cô gái đã tham gia một buổi nói chuyện cùng MC về lần comeback này và định hướng tương lai.

Preview Night Of TV Entertainment tập có BlackPink làm khách mời.

Đến phần giới thiệu, họ đã gọi Jennie là Human Form of Luxury Brands (tạm dịch: người thuộc về nhãn hàng cao cấp), với hàng loạt hình ảnh nữ ca sĩ khoác trên mình những bộ cánh từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel… MC chương trình đã đặt biệt danh “G-dgragon phiên bản nữ” cho cô nàng vì phong cách thời trang luôn được chú ý mỗi lần xuất hiện và tạo nên xu hướng như trưởng nhóm BigBang. Jennie đã cười rất lớn, coi đó là lời khen và cảm ơn vị MC.

Đoạn giới thiệu các thành viên BlackPink trên Night Of TV Entertainment.

Jennie chia sẻ rằng niềm đam mê với thời trang của mình đã bắt đầu từ khi còn rất nhỏ: “Em đã xem rất nhiều tạp chí và học hỏi nhiều phong cách khác nhau khi chỉ mới là một cô bé. Bản thân em rất yêu những gì mình mặc. Nên em nghĩ đó là lí do mọi người cũng thích.

Thực tế, cô nàng luôn được khen ngợi vì gu thời trang “sang chảnh” của mình. Không chỉ dừng lại ở việc diện những bộ cánh từ các thương hiệu nổi tiếng, Jennie còn thường xuyên được mời tham dự các sự kiện của họ, đặc biệt là Chanel. Và gần đây, nữ ca sĩ đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của hãng này.

Outfit của Jennie luôn khiến người khác phải chú ý dù là đời thường…

…hay trên sân khấu.

Khi còn là tân binh mới debut 2 tháng, cô nàng đã được Chanel “để ý” và mời đến tham dự sự kiện toàn tên tuổi lớn ở Hàn.

Vài ngày trước, Jennie xuất hiện tại buổi tiệc thân mật của hãng này cùng tiền bối Seungri (BigBang), Bobby (iKON) và người mẫu quốc tế Soo Joo. Jessica Jung, Irene (Red Velvet) cũng tham gia sự kiện đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất