Âm Nhạc

Bạn chưa biết: Miley Cyrus có tên trong list fangirl 'siêu cuồng' của Ariana Grande, Selena Gomez, Demi Lovato và loạt siêu sao khác

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ắt hẳn Miley cũng đang muốn hợp tác với những cô gái này đây!

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã qua nhưng có lẽ với Miley Cyrus thì vẫn chưa. Cô nàng quái chiêu đã liên tục đăng story trên Instagram và bày tỏ sự ngưỡng mộ một cách cuồng nhiệt của mình đến những nữ ngôi sao này. Hollywood cần gì hơn một fan girl cuồng nhiệt thế này nữa!

Fan girl cuồng nhiệt nhất Hollywood gọi tên Miley Cyrus!

Mới đây, Miley đã liên tục đăng tải những bức ảnh của cô chụp cùng những ngôi sao Hollywood mà cô yêu mến. Bạn có là fan cuồng thì cũng sẽ phải bất ngờ trước cách thể hiện sự ngưỡng mộ cuồng nhiệt của Miley Cyrus cho xem bởi vì…

Mở đầu story là đoạn clip cô diễn tại Bangerz Tour 2014 nhưng lại không phải giọng hát của Miley mà là ca khúc mới của Ariana Grande: 7 Rings. Giọng ca Wrecking Ball có vẻ rất yêu thích 7 Rings vì cô nàng dành hẳn tận 4 story để bày tỏ điều này.

Miley rất yêu thích ca khúc mới này của Ariana Grande.

Miley cũng là một fan girl chân chính của Selena Gomez. Cô nàng chia sẻ rằng mình không bao giờ rời khỏi nhà nếu không cầm trên tay tờ tạp chí có Selena.

Selena Gomez là cô gái thứ hai được nhắc đến trong story của Miley.

Một nụ hôn ngọt ngào với Katy Perry.

Chị chị em em với “chị đại làng rap” Nicki Minaj.

Kylie Jenner và Kim cũng được cô nàng này yêu mến.

Vợ của Justin Bieber - Hailey - cũng khá thân với Miley Cyrus.

Bạn thấy cô gái tóc vàng trong hình là ai chứ? Còn ai khác ngoài Taylor Swift!

Một chút hồi tưởng lại thời Disney hoàng kim cùng Selena và Demi Lovato.

Và đây là Adele!

Tinh thần fan girl của Miley Cyrus còn ai bằng! Liệu không biết rằng ngoài việc bày tỏ tình cảm với họ thì Miley có ý gì khác chăng? Một lời mời hợp tác gián tiếp thì thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất