Âm Nhạc

Bạch Công Khanh chi hơn nửa tỷ đầu tư cho MV ca khúc từ Châu Đăng Khoa

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạch Công Khanh chính thức ra mắt MV nhạc dance “Em đang nơi nào” gây ấn tượng với khả năng vũ đạo của mình.

Sau khi ra mắt MV nhạc dance đầu tay Good Boy Gone Bad để định hình dòng nhạc sôi động mình theo đuổi, Bạch Công Khanh tiếp tục phát hành MV Em đang nơi nào cũng do Châu Đăng Khoa sáng tác.

MV Em đang nơi nào

Anh cho biết khi theo đuổi dòng nhạc sôi động, bản thân muốn làm đến cùng để thuyết phục mọi người. Ngoài việc luyện thanh nhạc, anh còn thực hiện chế độ ăn uống khoa học để có thân hình săn chắc, phục vụ cho mục đích tập vũ đạo.

Không những vậy, Bạch Công Khanh còn mạnh tay bỏ tiền túi đầu tư “khủng” cho MV mới. Dù biết không có khả năng thu hồi vốn nhưng anh lại cảm thỏa mãn trong không gian âm nhạc của chính mình.

“Trước khi nghĩ đến việc gặt hái thành công, tôi nghĩ mình cứ mạnh dạn đầu tư cho sản phẩm âm nhạc trước đã. Khi tôi đã có những thành phẩm chất lượng, việc đánh giá là của thị trường. Hơn nữa, ở giai đoạn này tôi đủ độ chín về năng lượng lẫn điều kiện tài chính nên sẽ dốc hết mình với hy vọng tạo được sự yêu mến của khán giả trong tương lai”, anh chia sẻ.

Phần lớn thời lượng trong MV tạo “đất” diễn để Bạch Công Khanh và Chế Nguyễn Quỳnh Châu phô diễn khả năng diễn xuất, đồng thời giúp nam ca sĩ khoe khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn.

Đặc biệt, vào ngày 15/11 sắp tới, Bạch Công Khanh sẽ tung MV Em đang nơi nào phiên bản dance dành tặng cho người hâm mộ.

Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV:

Ba mẹ Bạch Công Khanh đến chúc mừng con trai trong buổi họp báo.

Đại Nhân xuất hiện với hình ảnh cá tính bụi bặm.

Diễn viên Celina Huỳnh từ Mỹ về dự buổi ra mắt MV của Bạch Công Khanh.

“Em gái mưa” Thanh Vy xinh đẹp rạng rỡ tới chung vui cùng anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất