Âm Nhạc

Không tham dự MTV VMAs 2019, Ariana Grande vừa 'chill' với… cún cưng tại gia vừa đăng story ủng hộ màn trình diễn của Miley Cyrus

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ quyết định nằm tại nhà để theo dõi MTV VMAs 2019.

Sáng ngày 27/8 (Giờ Việt Nam), lễ trao trai MTV VMAs 2019 đã chính thức diễn ra tại New Jersey, Mỹ. Sự kiện này đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới như: Taylor Swift, Shawn Mendes, Cardi B, Halsey,… Tuy nhiên nhân vật được nhiều người trông đợi là Ariana Grande lại không tham dự như đã thông báo trước đó.

Mặc dù là cái tên rất được chờ đợi tại MTV VMAs năm nay, nhưng Ariana Grande lại quyết định không tham gia.

Tuy nhiên, nếu trước đó Ariana Grande đưa ra lý do không tham gia vì lịch trình bận rộn thì mới đây, cô nàng đã khiến khán giả “vừa cười vừa mếu” khi hiện tại nữ ca sĩ đang có mặt tại… nhà của mình. Không những vậy, Ariana Grande lại còn đang chơi đùa rất vui vẻ cùng những chú cún cưng của mình, dường như Ariana Grande không cảm thấy hối tiếc vì quyết định trước đó của mình.

Hiện tại nữ ca sĩ đang nằm tại nhà và chơi với… cún cưng của mình.

Ngoài ra, Ariana Grande cũng rất chăm chú theo dõi MTV VMAs tại nhà, bằng chứng là cô nàng đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh ủng hộ sân khấu biểu diễn của Miley Cyrus với ca khúc Slide Away. Ariana Grande bày tỏ cảm xúc phấn khích về tiết mục của Miley Cyrus: “Em yêu chị, em yêu ca khúc tuyệt vời đó và cách chị đặt hết tâm trái tim của mình trong phần trình diễn đó”. Xem ra Ariana Grande vẫn rất quan tâm và ủng hộ cho những nghệ sĩ tham gia chương trình này.

Nhưng vẫn không quên theo dõi và ủng hộ người chị thân thiết của mình là Miley Cyrus.

Ariana Grande bày tỏ sự yêu thích cực độ với phần trình diễn của Miley Cyrus.

Cũng tại MTV VMAs 2019 năm nay, Ariana Grande đã cùng với Taylor Swift trở thành hai nữ nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất với hơn 10 hạng mục. Tuy nhiên, hiện tại Ariana Grande đã trắng tay tại một vài hạng mục, liệu khi chương trình kết thúc nữ ca sĩ sẽ có được cho mình bao nhiêu chiếc cúp?

Xem thêm: Sân khấu mở màn bùng nổ, rực rỡ sắc màu của Taylor Swift tại MTV VMAs 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất