Âm Nhạc

Fan tận tình hỏi khéo về nhạc mới, 'nữ hoàng băng giá' Ariana Grande lạnh lùng trả lời bằng… một từ duy nhất

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu trả lời của Ariana Grande khiến fan chỉ biết vừa cười vừa... mếu.

Ariana Grande từ trước tới nay được biết đến là một nữ ca sĩ rất “siêng năng” trong việc tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, một điều mà rất hiếm thấy ở những ngôi sao lớn. Và mới đây, một cuộc đối thoại “nho nhỏ” của Ariana với fan bất ngờ được cư dân mạng bàn tán khá nhiều vì nó cũng khá… thú vị. Cụ thể, trong một bài đăng của Ariana Grande, một người hâm mộ của cô nàng đã tận tình tình hỏi han khéo léo về các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của nữ ca sĩ: “Chúng tôi cần một ít trà để nhâm nhi trong khi chờ đợi những ca khúc mới từ cô đấy”. Những tưởng Ariana Grande sẽ vui vẻ trả lời, nhưng không ngờ cô nàng lại lạnh lùng trả lời duy nhất một từ: “Không”.

bhbjj

Cuộc đối thoại “thú vị” giữa Ariana Grande và người hâm mộ.

vhbhj

Ariana Grande lạnh lùng trả lời câu hỏi khéo của fan khiến nhiều người vừa buồn cười vừa… ngơ ngác.

Chắc cảm giác của bạn fan kia sẽ là hụt hẫng và ngơ ngác vì sự phũ phàng một cách quá thẳng thừng từ thần tượng dành cho mình, người ta tận tình như thế cơ mà. Nhưng có lẽ do Ariana Grande quá bận rộn nên không thể viết một bình luận dài hơn thôi chứ cô nàng hoàn toàn không có thái độ lạnh nhạt với fan như vậy đâu. Ariana Grande hài hước và thân thiện từ đó cho đến bây giờ là một điều mà ai cũng biết.

jvh

Do Ariana Grande bận thôi chứ không phải cô nàng “phũ” với fan đâu nhé.

Cũng vì thời gian qua, cô nàng liên tục thả thính với người hâm mộ về những sản phẩm mới của mình như: Một ca khúc sẽ ra mắt vào mùa hè này, một ca khúc được viết trên máy bay, gần đây là ca khúc hợp tác với Miley Cyrus và Lana Del Rey. Tuy nhiên cho tới tận bây giờ đã gần hết hè nhưng nhạc mới cũng chẳng thấy đâu nên fan mới sốt ruột hỏi han. Cô nàng thì cứ mãi miết chạy show từ chỗ này đến chỗ khác với tần suất dày đặc thì không biết khi nào người hâm mộ mới có nhạc mới để nghe.

vg

Cũng đã khá lâu rồi Ariana Grande không phát hành ca khúc mới nên fan mới trông ngóng như vậy.

Xem thêm: Siêu phẩm kết hợp của Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey: Hé lộ tạo hình đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất