Âm Nhạc

Ariana Grande vừa vượt mặt Selena Gomez trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới làm được điều này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhờ vào sức hút của mình, cô nàng Ariana Grande vừa đạt được kỉ lục đáng ngưỡng mộ trên Instagram này bạn đã biết chưa?

Mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande vừa đạt được một kỉ lục mới khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Kỉ lục đó chính là trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới có lượng người theo dõi chạm mốc 160 triệu cao nhất. Vậy là “nữ hoàng Instagram” đã chính thức đổi chủ!

Ariana Grande chính thức trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới chạm mốc 160 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trước đây, Selena Gomez là nữ ngôi sao nhận được danh hiệu “nữ hoàng Instagram” và là một trong những người có lượng theo dõi cao nhất thế giới. Nhờ vậy, cô nàng cũng nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo cho các nhãn hàng. Thế nhưng, sau quãng thời gian gặp phải những bất ổn về mặt tâm lí, Selena dẫn lui về “hậu cung” và thậm chí cô nàng cũng tuyên bố sẽ tạm ngưng sử dụng mạng xã hội một thời gian dài. Điều này đã khiến cho Selena hiện dừng chân ở con số 153 triệu người theo dõi trên Instagram.

Danh hiệu nữ hoàng Instagram trước đây thuộc về Selena Gomez.

Trong khi Selena tạm ngưng sử dụng mạng xã hội thì nàng Ariana lại là một cô gái rất yêu thích Instagram. Nếu bạn là một fan hâm mộ của cô nàng thì bạn có thể thấy rõ điều này khi mỗi ngày bạn sẽ được “đã mắt” với vài chục chiếc story và cũng “mỏi tay” để thả tim những bức ảnh mà cô nàng đăng. Với tần suất xuất hiện trên Instagram dày đặc như thế thì cũng thật dễ hiểu khi Ariana Grande trở thành “nữ hoàng Instagram” với lượng người theo dõi chạm mốc 160 triệu. Hiện giọng ca 7 Rings chính là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới giữ kỉ lục này.

Lượng người theo dõi của Ariana Grande trên Instagram hiện đã chạm mốc 160 triệu.

Selena Gomez tạm đứng thứ hai sau Ariana với 153 triệu người theo dõi.

Liệu Ariana Grande sẽ nắm giữ được kỉ lục này trong bao lâu? Vài tháng nữa khi Selena Gomez trở lại sử dụng mạng xã hội thì liệu vị trí “nữ hoàng Instagram” có đổi chủ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất