Âm Nhạc

APINK lần đầu 'vừa nằm vừa kể': 7 năm đồng hành cùng nhau là một điều kì diệu

T.H
Chia sẻ

Những cô nàng xinh đẹp APINK đã có những phút giây vô cùng thú vị các fan tại LieV - "tiệc ngủ" vô cùng dễ thương và gần gũi của V Live.

LieV với concept tiệc ngủ dễ thương, gần gũi, là nơi để các thần tượng giao lưu livestream trực tiếp với fan là một trong những chương trình vô cùng quen thuộc với khán giả của V Live. Xuất hiện với những bộ đồ ngủ vô cùng quen thuộc lần này sẽ là 6 cô gái xinh đẹp của APINK đã khiến các Pink Panda vô cùng háo hức.

LieV với khách mời là APINK cực dễ thương

Không gian vô cùng quen thuộc cho mỗi chương trình LieV chính là căn phòng ngủ hồng phấn ngọt ngào. Các cô gái rạng rỡ thường ngày của APINK rất lạ lẫm trong những bộ đồ ngủ.

Không gian tràn ngập sắc hồng chính là nơi diễn ra buổi LieV của các cô nàng APINK.

Các cô gái đã dành những lời chào thân thiết tới người hâm mộ đang theo dõi buổi livestream của nhóm.

Những câu chuyện về 7 năm ra mắt cũng như album mới nhất của APINK cũng đã được bật mí trong chương trình.

Cả 6 thành viên đã chúc lẫn nhau vào ngày kỉ niệm 7 năm ra mắt.

Cũng như chia sẻ về sẽ đặt tên bài hát sắp tới của nhóm là Miracle như một cách để kỉ niệm 7 năm đồng hành cùng nhau.

Để chúc mừng 7 năm ra mắt, mỗi thành viên của APINK đã chụp hình với các concept khác nhau. Jung Eunji nói rằng, mỗi năm vào ngày 19/4, nhóm sẽ phát hành một ca khúc gửi đến các fans như một món quà. Jung Eunji vô cùng thích thú với điều đó vì nó chứa đầy lòng chân thành.

Park Chorong chia sẻ “7 năm là một quãng thời gian vô cùng kỳ diệu. Hiện tại, chúng mình đã phát hành album để kỉ niệm 7 ra mắt mà không có bất kì trở ngại nào”.

Chia sẻ về việc kỉ niệm 7 năm ngày ra mắt, mỗi thành viên đã chụp hình với các concept khác nhau.

Với 4 buổi concert của APINK trong 7 năm vừa qua, thành viên Park Chorong chia sẻ rằng những sân khấu solo của các thành viên là sân khấu mình yêu thích nhất cho đến giờ. Hayoung cảm thấy thật vui khi đã trải qua 7 năm cùng nhau.

Các thành viên đã thoải mái chia sẻ về hành trình 7 năm vừa qua của cả nhóm.

Tiếp sau đó, cả 6 thành viên đều chia sẻ nhiều hơn về “ngày vui nhất” của bản thân. Trong khi Chorong chọn sẽ một ngày có thể chơi cuộc cá cược với Yoon Bomi, ai thua sẽ phải trả tiền vé xem phim hoặc tiền ăn trưa., Eunji và Naeun thì cho rằng ngày vui nhất là ngày khi bạn xếp hàng trong một hiệu bánh nổi tiếng và bạn có thể mua được được miếng bánh cuối cùng đó. Namjoo cũng nói thêm rằng ngay bây giờ với cô nàng cũng là một khoảnh khắc vui nhất rồi, khi được nói chuyện với các fan trong một không gian tuyệt vời thế này.

Các thành viên cũng chia sẻ thêm về những công việc mình sẽ làm nếu không là thành viên của APINK. Bomi nói mình sẽ trở thành vận động viên Taekwondo, Namjoo sẽ làm gì đó liên quan đến điện ảnh, Eunji thì lựa chọn hội họa, và Naeun nói rằng mình sẽ mở phòng tranh với tư cách là một họa sĩ.

Nhóm sau đó đã chơi trò kéo, búa, bao để chọn ra người may mắn nhất. Jung Eunji và Hayoung đã chiến thắng và phải nhảy Celeb Five.

Màn thể hiện chớp nhoáng của các cô nàng.

Sau đó, các thành viên đều chia sẻ APINK có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân mình. Eunji miêu tả APINK như là nơi mình được sinh ra lần nữa. Đối với thành viên Chorong thì APINK giống như một chiếc huy hiệu, Namjoo chọn hình ảnh một cái cây, Bomi thì coi APINK như là gia đình của mình, còn với Naeun thì là cả tuổi thanh xuân. Còn Hayoung thì đơn giản hơn khi APINK chính là APINK - một gia đình theo một phong cách mới.

Chorong sau đó tinh nghịch tiết lộ một số điều về các cô bạn APINK mà không phải ai cũng biết.

Theo đó, Eun Ji là người luôn đi trễ suốt… 7 năm nay và Bomi không thường xuyên ở ký túc xá. Lý giải cho việc không ở không ký túc xá, Bomi giải thích rằng “Mình đi chơi với bạn mỗi ngày ấy mà!”. 

Chương trình kết thúc với bài hát April 19 được vang lên như lời chào và cám ơn gửi đến các fan Pink Panda yêu quý của APINK. Chorong đã có những chia sẻ cuối cùng trước khi nói lời tạm biệt: “Thật không dễ dàng để có thể ngồi lại với nhau vào mỗi dịp kỷ niệm, nhưng mình rất vui khi tất cả lại được ở cùng với nhau trong những ngày như thế này”.

Những giây phút thú vị và vô cùng ngọt ngào, dễ thương của APINK cùng LieV đã đi đến hồi kết.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất