Âm Nhạc

Cover 'Em là lý do anh say' (B Ray), antifan khuyên Lou Hoàng đừng nên rap nữa và đây là lời đáp 'cực gắt' của anh

An Chi
Chia sẻ

Với khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua, có lẽ đến bây giờ Lou Hoàng cũng đã "miễn nhiễm" với những nhận xét tiêu cực của antifan.

Vừa qua, Lou Hoàng đã đăng tải một đoạn clip thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, trong giây phút ngẫu hứng, nam ca sĩ đã trổ tài cover đoạn rap trong ca khúc Em là lý do anh say của B Ray. Nếu như thời gian qua khán giả đã ghi nhớ giai điệu đầy sâu lắng mà Lou Hoàng thể hiện với Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao thì lần này anh đã trở lại với phong cách “bắn” rap quen thuộc. Đoạn clip cover chỉ đăng tải không lâu đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích từ phía người hâm mộ.

Dòng trạng thái và đoạn clip cover được Lou Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Gương mặt điển trai cùng phong cách rap quen thuộc lôi cuốn khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

Clip Lou Hoàng cover Em là lý do anh say

Tuy nhiên, bên cạnh những dòng bình luận của fan dành tình cảm cho Lou Hoàng thì cũng có ý kiến không tích cực dành cho anh. Theo đó, một tài khoản đã bình luận rằng: “Mong anh không rap thêm ca khúc nào nữa”. Đáp lại ý kiến này, Lou Hoàng thẳng thắn một cách khá “gắt”: “Cuộc sống mà đâu phải cứ cầm mic là làm rapper được đâu. Anh cứ rap đó”. Lời đáp trả mạnh mẽ này cho thấy Lou Hoàng vô cùng bản lĩnh đối mặt với những bình luận không hay của anti fan.

Lời đáp trả của Lou Hoàng dành cho một anti fan “khuyên” mình không nên rap nữa.

Lou Hoàng không ngại ngần đáp trả lại lời bình luận tiêu cực về mình.

Lou Hoàng được biết tới là học trò của nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc OnlyC. Ngay từ khi ra mắt, anh đã được định hướng trở thành một nghệ sĩ đa năng khi có thể hát, nhảy và rap tốt. Với nhiều sản phẩm âm nhạc của Lou Hoàng từng được phát hành và nhận được sự yêu quý của khán giả, đó có thể coi là một câu trả lời dành cho những hoài nghi của cộng đồng mạng với khả năng thực sự của anh. Bằng chứng là MV mới đây nhất được ra mắt mang tên Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao đã lọt top 1 trending chỉ trong thời gian ngắn và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất