Âm Nhạc

Antifan hả hê 'Show hủy vì 1.000 vé cũng không bán hết': Christina Aguilera nói gì?

Tố Như
Chia sẻ

Sự quay lại nhọ nhất năm nay có lẽ thuộc về Christina Aguilera, khi cô liên tiếp gặp trục trặc trong các sản phẩm của mình...

Hành trình tìm lại ánh hào quang của Christina Aguilera đã không thành công như mong đợi, không những thế, năm qua cũng là năm tận cùng của sự xui xẻo từ cô ca sĩ có giọng ca khủng này đây. Cụ thể là Christina Aguilera vừa buộc phải tiếp tục hủy show tại Indio, California vì lí do “an toàn”. Ôi thôi, lời nguyền “Bông Sen” (ý chỉ thất bại lớn từ album Lotus) vẫn còn ám cô đến tận thời điểm này ư?

Lần đầu đi tour lại sau hơn 10 năm, Xtina vẫn không được yên ổn.

Nhiều antifan đã nhạo báng rằng có lẽ đây là cách để cô nàng che giấu đi việc ế vé của mình. Nhưng thật sự, lí do thật sự để Christina Aguilera buộc phải hủy show là vì cô có những bất đồng trong hợp đồng với bên đại diện cho thuê sân khấu. Về việc bán vé, giọng ca Beautiful đã bán hết toàn bộ số ghế yêu cầu từ ban tổ chức chứ không hề như những gì antifan đã dựng lên.

Show diễn ngày 24/10 đã tẩu tán hết 99% số vé, chỉ còn thiếu 25 ghế trong ngay tuần đầu mở bán.

Tour diễn quay trở lại lần này hoàn toàn nhận được lời khen tích cực từ các fan, khi setlist được thay đổi liên tục để tri ân cho 20 năm sự nghiệp.

Xtina đã tái hiện lại rất nhiều những khoảnh khắc của sự nghiệp mình tại Liberation Tour lần này.

Mọi người đã được thấy lại 1 Christina Aguilera cháy bỏng trên sân khấu như xưa.

Hi vọng từ đây đến cuối tour sẽ không còn trục trặc gì xảy đến với Xtina nữa.

Năm 2018 này là năm Christina Aguilera kỉ niệm 20 năm sự nghiệp của mình bằng album mới Liberation. Thế nhưng, xui xẻo liên tiếp xảy đến với cô, từ vụ bị cướp mất tâm điểm do cuộc ẩu đả giữa Cardi B và Nicki Minaj, thất bại doanh thu nối tiếp LotusBionic, 2 lần phải hủy show trước do vấn đề về giọng hát, nay lại còn phải hủy thêm 1 show nữa do không thống nhất hợp đồng. Hi vọng từ đây đến cuối năm, Christina sẽ không vấp phải thêm xui xẻo nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất