Âm Nhạc

Anh Tú hé lộ hình ảnh làm nhạc trong phòng thu, sẽ có một phiên bản mới cho OST 'Cua lại vợ bầu'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau khi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những màn thả thính cho sản phẩm comeback thì mới đây, Anh Tú đã tiếp tục bật mí một hint vô cùng thú vị cho dự án của mình. Cụ thể, anh chàng đã vô cùng “hào phóng” khi chia sẻ một đoạn khá dài sản phẩm “mới” của mình trên Instagram cá nhân.

Anh Tú mới đây đã có động thái nhá hàng cho sản phẩm “mới” của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đoạn clip mà Anh Tú chia sẻ chính là giai điệu của ca khúc Nếu không là mãi mãi - Bản OST từng rất được yêu thích trong phim Cua lại vợ bầu. Nhưng điều đó cũng không khiến cho người hâm mộ “bớt” mê đắm vì giọng hát ngọt ngào của anh chàng. Dễ dàng nhận ra Anh Tú lại tiếp tục phát huy giọng hát ấm áp, tình cảm của mình thông qua dòng nhạc ballad sở trường với giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng. Rất có thể anh chàng đang thực hiện một phiên bản mới cho ca khúC OST Cua lại vợ bầu thì sao nhỉ?

Anh Tú chia sẻ hình ảnh đang chỉnh sửa ca khúc OST Cua lại vợ bầu.

Ngoài đoạn clip được chia sẻ, Anh Tú không hề tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về đoạn clip trong phòng thu này của mình. Tuy nhiên, rất có khả năng đây sẽ là sản phẩm “xông đất” đầu năm vào dịp Tết ta chỉ còn cách chưa đến một tháng. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu như Anh Tú không chỉ đơn thuần ra mắt bản audio mà “chơi” luôn một MV “xịn sò” thì người hâm mộ sẽ còn ngất ngây hơn nữa.

Liệu anh chàng sẽ thực hiện luôn MV cho ca khúc mới?

Được biết đến là nam diễn viên điển trai với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, tuy nhiên Anh Tú vẫn kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở vai trò một ca sĩ. Trong suốt thời gian vừa qua, Anh Tú đã tập trung khá nhiều vào các dự án phim ảnh, show truyền hình,… Thế nên việc anh chàng chuẩn bị tái xuất với âm nhạc là điều mà người hâm mộ rất quan tâm.

Màn trở lại với âm nhạc của Anh Tú hứa hẹn sẽ nhận được tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Anh Tú tiếp tục 'quăng thính': Lần này sẽ là ca khúc với cái tên vô cùng… khó đọc?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất