Âm Nhạc

Ngạc nhiên trước ấn tượng mà các thành viên TXT giành cho nhau trong lần gặp đầu tiên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn sẽ rất thích thú và bất ngờ khi lắng nghe ấn tượng mà các thành viên TXT mô tả về nhau ở lần đầu gặp mặt.

Trong một buổi trò chuyện trên BuzzFeed mới đây, các thành viên TXT xuất hiện cùng những chú cún cưng và thoải mái trả lời những câu hỏi từ chương trình. Đặc biệt trong đó, 5 chàng tân binh thuộc Big Hit Entertainment còn chia sẻ những ấn tượng về nhau trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Ngạc nhiên trước ấn tượng mà các thành viên TXT giành cho nhau trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Cụ thể, khi nhắc đến Hueningkai, Taehyun, Soobin và Yeonjun đều đồng ý rằng cậu nhóc rất dễ thương, trong khi Soobin cho rằng trông cậu giống như một con búp bê vậy. Trong khi đó, cậu chàng Hueningkai thoải mái nhận lấy lời khen của các anh:“Em biết mà!”.

Cả Soobin và Taehyun đều có chung ấn tượng đầu tiên về thành viên lớn tuổi nhất Yeonjun. Họ đều nghĩ rằng anh chàng trông thật tuyệt vời. Còn Beomgyu dành sự quan tâm lớn cho Taehyun bởi… mắt và mũi của anh chàng này rất lớn. Tuy nhiên, Beomgyu cũng phải công nhận rằng trông Taehyun rất đẹp trai. Giống như Hueningkai, Taehyun một lần nữa nhận lấy lời khen của Beomgyu với vẻ ngượng ngùng:”Em biết mà. Cảm ơn anh, anh cũng vậy!”.

Bên cạnh đó, Soobin cũng chia sẻ về lần đầu tiên gặp Taehyun, khi đó anh chàng mới chỉ 15 tuổi. Anh chàng chia sẻ:”Lúc đó nhìn em ấy vẫn như một đứa bé vậy”.

TXT chia sẻ ấn tượng về nhau trong lần đầu gặp gỡ.

Mặc dù các thành viên không chia sẻ ấn tượng đầu tiên về Beomgyu và Soobin nhưng cả hai đã đem đến cho khán giả thật nhiều câu trả lời và thông tin thú vị. Đồng thời những suy nghĩ của họ về nhau trong lần gặp gỡ đầu tiên cũng thật đơn giản và hài hước đúng không nào! Còn bạn, ấn tượng đầu tiên của bạn khi nhìn thấy các thành viên TXT là gì?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất