Âm Nhạc

Ấm áp JYP family: ITZY sang Nhật cổ vũ concert của tiền bối Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh thân thiết của 2 nhóm nhạc nữ nhà JYP khiến fan thích thú.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã tổ chức concert #DreamDay tại Tokyo Dome ở đất nước hoa Anh Đào. Tại concert, nhóm Twice đã trình diễn rất nhiều tiết mục đặc biệt và ấn tượng với sự dàn dựng sân khấu hoành tráng. Concert thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham dự và lấp đầy hàng ghế khán giả. Bên cạnh đó, đến ủng hộ concert của Twice tại Tokyo Dome còn có các vị fan đặc biệt, đó chính là các thành viên của nhóm nhạc tân binh ITZY.

Nhóm Twice trong một sân khấu của concert.

Ca khúc Dance the night away của Twice.

Các fan phát hiện ITZY tại hàng ghế khán giả.

Các thành viên ITZY đã có chuyến tham quan Nhật Bản và tham gia ủng hộ concert của đàn chị Twice. Các cô nàng ITZY không hề khác các fan cứng của Twice khi cổ vũ rất nhiệt tình suốt đêm nhạc và còn cầm cả banner cổ vũ tiền bối. Ở cuối buổi concert, các cô nàng ITZY cũng không quên chụp ảnh kỉ niệm với Twice. NhómTwice cũng rất phấn khích khi thấy sự xuất hiện của đàn em. Một số thành viên Twice còn chụp ảnh rất nhiều với chiếc banner mà ITZY tự tay trang trí gửi tặng cho mình.

ITZY chụp ảnh cùng đàn chị Twice sau concert.

Một số thành viên Twice chụp ảnh cùng banner ITZY tặng.

Hình ảnh này của Twice và nhóm ITZY đã khiến fan không khỏi thích thú. Cả hai nhóm đều đến từ JYP Entertainment, chính điều này khiến người hâm mộ càng cảm nhận được tình cảm chị em thân thiết, gắn kết của người “chung một nhà”

Các cô nàng ITZY tại concert Twice.

MV Dalla Dalla của ITZY.

Chúc cho sự gắn kết này của ITZY và Twice sẽ luôn bền chặt và thân thiết mãi như thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất