Rosé đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người yêu nhạc trên toàn thế giới khi "xuất xưởng" full album đầu tay cùng MV đĩa đơn thứ ba trong cùng một ngày.
Theo đó, đúng 0h ngày 6/12, nữ ca sĩ đã phát hành full album roise trên tất cả các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, đồng thời đĩa đơn thứ ba nằm trong album mang tên toxic till the end cũng được "đóa hồng lai nước Úc" trình làng MV vào lúc 12 giờ trưa cùng ngày, tạo nên "cơn sốt" trên toàn thế giới.
Là album được mong đợi suốt nhiều tháng qua, thế nên không khó hiểu khi vừa ra mắt, roise lập tức trở thành chủ đề được bàn tán rộng khắp mạng xã hội, xâm chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước và quốc tế, đưa Rosé trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 6/12.
Tuy nhiên, giọng ca chính của BLACKPINK không phải là nghệ sĩ Kpop duy nhất ra mắt sản phẩm âm nhạc trong ngày 6/12. Theo đó, nhóm nữ đình đám Gen3 đến từ JYP là TWICE vừa phát hành mini album thứ thứ 14 của mình mang tên STRATEGY kèm MV ca khúc chủ đề cùng tên.
Thế nhưng, do sức nóng từ cái tên Rosé cũng như album của nữ ca sĩ quá lớn nên dường như sản phẩm mới của TWICE dường như không nhận được sự bàn tán quá nhiều trên mạng xã hội. Mặc dù "đụng độ" với một đối thủ nặng ký như Rosé, nhưng thành tích nhạc số của STRATEGY vẫn khá ổn định.
Đồng thời, TWICE cũng là nhóm nhạc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trong nước lẫn quốc tế nên việc ra nhạc cùng ngày với Rosé không khiến các cô gái bị "lép vế" về mặt thành tích nhạc số.
Được biết, ca khúc chủ đề trong mini album thứ 14 của TWICE mang tên STRATEGY được lấy cảm hứng từ nhiều loại chiến lược khác nhau để tìm kiếm tình yêu, chẳng hạn như chiến lược giành được sự quan tâm lãng mạn, chiến lược để tỏ tình, chiến lược để tạo ra những kỷ niệm lãng mạn nhất với một người đặc biệt,... Đây là lần hợp tác thứ hai của TWICE với Megan Thee Stallion, sau khi nhóm góp mặt trong phiên bản phối lại của Mamushi vào đầu năm nay.