Âm Nhạc

Album mới nhất của Lana Del Rey đã hoàn tất, tuy nhiên nàng lại tỉnh bơ ngày đưa lên kệ

Tố Như
Chia sẻ

Câu trả lời của chị nghe rất thản nhiên....

Thông tin đã được xác nhận từ chính hãng đĩa Interscope rằng năm 2019 này sẽ là năm tái xuất của sầu nữ bi ai Lana Del Rey. Tuy nhiên, lại theo thông tin từ chính Lana Del Rey mới đây tiết lộ với fan hâm mộ thì đúng là album đã hoàn tất rồi đấy, nhưng ngày ra mắt dường như vẫn còn là ẩn số đang đợi được giải đáp.

Lana Del Rey tiết lộ thông tin qua tài khoản Twitter cũ của cô.

MissDaytona là tài khoản Twitter mà nữ ca sĩ Lana Del Rey đã sử dụng trước khi cô nổi tiếng như một hiện tượng toàn cầu ở giai đoạn album debut Born To Die. Sau nhiều năm bị bỏ trống, ngày hôm nay bỗng nhiên vì lí do bí ẩn nào đấy Lana lại đăng nhập vào và đăng tải dòng trạng thái đầy hoài niệm về những kí ức được lưu giữ trên tài khoản cũ này: “Vẫn yêu mọi người nhiều sau bao nhiêu năm”.

Chưa dừng lại ở đấy, fan hâm mộ của Lana Del Rey đã ngay lập tức hỏi ngay thông tin về album mới, và cô nàng cũng đủng đỉnh trả lời một cách tỉnh bơ rằng: “Mấy đứa ơi, album thì chị hoàn thành rồi đấy nhưng ai mà biết được bao giờ được lên kệ chứ?”.

“Mấy đứa còn nhớ chị không nào?”

“Nhớ thì đợi tiếp đi chứ album chị xong rồi đó nhưng mà không biết bao giờ được lên kệ nghen hihi”

Trong khi chờ đợi thì nghe tạm ca khúc này đi cả nhà nhỉ?

Mau mau thôi Lana Del Rey ơi! Fan không chờ thêm được nữa đâu…

Đã gần 2 năm nghỉ ngơi từ album trước Lust For Life, năm 2019 này Lana Del Rey đã đánh tiếng quay lại với 3 ca khúc tù tì là: Hope is a dangerous thing for a woman like me to have - but I have it, Venice Bitch và Mariners Apartment Complex. Nhưng Lana cũng cho biết rằng tuy ra mắt vậy, 3 ca khúc trên chỉ là nhá hàng thôi và lead single mở đường album vẫn chưa thật sự lộ diện. Chính vì những lí do đó, album mới này có vẻ rất đáng chờ mong đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất