Âm Nhạc

Album của Justin Bieber bị cấm vì hình xăm

Chia sẻ

Một số quốc gia Trung Đông và Indonesia không chấp nhận bìa đĩa album của nam ca sĩ trẻ.

Mới đây, Justin Bieber hé lộ bìa đĩa trong album thứ tư sắp ra mắt Purpose. Trong ảnh, nam ca sĩ tạo dáng như đang cầu nguyện. Nam ca sĩ trẻ để ngực trần, phô bày nhiều hình xăm chi chít trên cơ thể, trong đó có hình cây thánh giá giữa ngực.

Bìa đĩa album Purpose của Justin Bieber.

Bìa đĩa album Purpose của Justin Bieber.

Theo trang TMZ đưa tin hôm 13/10hình ảnh này trở thành nguyên nhân khiến album của Justin bị một số quốc gia Trung Đông và Indonesia theo đạo Hồi giáo cấm phát hành tại đây. Bức hình album bị nhận xét là quá khiêu khích. Một số nguồn tin tiết lộ, hiện đội ngũ của Justin đang thực hiện một bức ảnh thay thế để album được phép phát hành.

Trước đó, hit What Do You Mean? nằm trong album được Justin phát hành hôm 19/9 đã leo lên vị trí đầu bảng của Billboard Hot 100. Purpose nối tiếp đĩa nhạc Believe ra mắt năm 2012, dự kiến album mới sẽ lên kệ từ ngày 13/11 - cùng ngày với Made In The AM của nhóm One Direction. Giọng ca đến từ Canada cho rằng nhóm nhạc xứ Anh cố tình phát hành album cùng thời điểm để gây sự chú ý.

One Direction phát hành album cùng ngày với Justin Bieber.

One Direction phát hành album cùng ngày với Justin Bieber.

“Gần đây họ (One Direction) không đi tour nhiều, nhưng chúng ta lại đang nói về họ, hãy quảng bá cho họ chút ít nhỉ” - Justin nói trong chương trình phát thanh ở New Zealand.

Đáp lại, thành viên Niall Horan của One Direction phát biểu trong Clyde 1 Radio: “Đây sẽ là trận chiến nhỏ thú vị, nó có ích cho nhạc pop”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất