Âm Nhạc

Ra mắt chỉ đúng 1 tuần, album Happiness Begins của Jonas Brothers đã 'hất bay' BTS khỏi ngôi vị số 1 ở hạng mục này

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành tích khủng mà ban nhạc anh em Jonas Brothers vừa thu về khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây vài ngày, một bảng thống kê về doanh số album bán chạy nhất nửa đầu năm 2019 (Album bản thuần) tại Mỹ được công bố trong sự bất ngờ của khán giả bởi sự góp mặt của nhiều cái tên đặc biệt. Danh sách top 10 gồm những cái tên đình đám của làng nhạc thế giới như: Ariana Grande, Billie Eilish, Pink, Khalid,… Tuy nhiên sự xuất hiện của một đại diện đến từ Hàn Quốc ở vị trí đầu bảng mới là điều khiến nhiều người “á ố”. Và không ai khác, đó chính là những chàng trai BTS với album Map of the Soul: Pesona. Tuy nhiên, BTS chưa ngồi ấm chỗ được bao lâu thì mới đây một cái tên đã bất ngờ “hất cẳng” 7 chàng trai khỏi ngôi vị số 1 trong danh sách này, đó chính là ban nhạc Jonas Brothers.

dfghjk

Album của BTS chính thức bị hạ bệ bởi Jonas Brothers.

dfghj

Album Happiness Begins của Jonas Brothers.

Cụ thể, album Happiness Begins của Jonas Brothers vừa ra mắt nhưng đã có số lượng đĩa tiêu thụ lên tới con số 405.000 bản trong tuần đầu tiên. Điều này đồng nghĩa ban nhạc anh em nhà Jonas đã chính thức đẩy BTS xuống vị trí hai với 350.000 bản, điều đáng nói ở đây chính là việc Map Of The Soul: Persona đã ra mắt cách đây khá lâu, trong khi Happiness Begins chỉ vừa lên kệ đúng 1 tuần. Đủ minh chứng cho sức hút khó cưỡng từ bộ ba Jonas Brothers.

fghj

Số liệu vừa được cập nhật về doanh số bán ra của album Happiness Begins.

fghj

Số lượng đĩa bán ra của BTS.

Trước khi Jonas Brothers giành ngôi vương trong danh sách này, nhiều khán giả đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi một album của nhóm nhạc Hàn Quốc lại có thể xưng vương trên đất Mỹ một cách ngang nhiên như vậy. Thật sự cũng không mấy khó hiểu khi bản hit Boy With Luv của BTS hợp tác cùng Halsey đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới và không nằm ngoài các quốc gia phương Tây. Thành công bất ngờ đó đã mang về cho những chàng trai nhà Bighit những thành tích đáng nể ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ.

hjkh

BTS đã lập được nhiều thành tích vẻ vang trên đất Mỹ.

Jonas Brothers sau khi tái hợp đã có được những thành công đáng nể, bản hit Sucker làm mưa làm gió liên tục suốt thời gian vừa qua và được bình chọn là ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019 bởi Billboard. Thừa thắng xông lên, Jonas Brothers đã cho phát hành album Happiness Begins và đạt được những thành tích ấn tượng về cả mảng nhạc số lẫn đĩa thuần. Mặc dù đã có thâm niên khá lâu trong nghề, nhưng dường như cái tên Jonas Brothers chưa bao giờ nằm ngoài sự yêu mến của khán giả. Sắp tới đây, vào ngày 21/6 nhóm cũng sẽ cho ra mắt single thứ 2 từ album Happiness Begins với tên gọi Runaway hợp tác cùng nhiều cái tên đình đám, hứa hẹn sẽ là một cực phẩm tiếp theo từ ba chàng trai nhà Jonas.

dfghj

Jonas Brothers sẽ sớm trở lại vào ngày 21/6.

Xem thêm: BTS đứng đầu top 10 album bán chạy nhất nửa đầu năm 2019 tại Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất