Âm Nhạc

Album 3 năm tuổi của Taylor Swift bất ngờ 'hồi sinh' trên BXH Itunes Việt Nam: Fan quốc tế nói gì?

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu động thái này của các Swifties Việt sẽ có thể thu hút được sự chú ý của "nữ hoàng bướm chúa" ở phía bên kia địa cầu?

The Man - Taylor Swift.

Taylor Swift chắc chắn là một trong những nghệ sĩ nữ mang sức ảnh hưởng tiềm tàng nhất trên các thị trường âm nhạc thế giới. Và danh tiếng của cô nàng không chỉ nổi bật tại các quốc gia Châu Âu mà còn gây nên dấu ấn sâu sắc tại các khu vực Châu Á điển hình như Trung Quốc, Philippines, và dĩ nhiên không thể bỏ qua Việt Nam.

Và mới gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam “đang yên đang lành” thì bỗng nhiên gặp phải một “biến động” đến từ một album kinh điển của nàng Swift. Cụ thể, giữa vô số các tác phẩm hiện tại đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Itunes Việt Nam như MAP OF THE SOUL: 7 - BTS, Hoàng - Hoàng Thùy Linh, The Nocturne - NU'EST, thì reputation - album được ra mắt vào năm 2017, đã bất ngờ trỗi dậy và đặt chân tại vị trí No.1 của BXH Itunes Việt Nam. Không thể khác hơn, hiện tượng “khó hiểu” này ngay lập tức đã thu hút khá nhiều sự chú ý của các Swifties Việt Nam lẫn quốc tế.

Với hàng loạt những thành tích khủng như hơn 10 giải Grammy, 2 bản hit đạt chứng nhận kim cương,.. Taylor Swift giữ vững danh hiệu là một trong những nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất từ Đông sang Tây.

Giữa hàng loạt những tác phẩm đang “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc Việt Nam, reputation bỗng nhiên trỗi dậy và “chiếm đóng” vị trí No.1 mặc dù đã được ra mắt được 3 năm.

Điều này cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các Swifties quốc tế.

Bên cạnh reputation thì “người chị em” Lover1989 cũng đang “hoành hành” trên BXH Itunes Việt Nam.

Không thể khác hơn, hiện tượng “khó hiểu” trên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý không chỉ từ các fan Việt mà kể cả fan quốc tế cũng vô cùng phấn khích đối với động thái này. Nhiều ý kiến cho rằng cộng đồng Swifties Việt Nam đã âm thầm tổ chức một bữa tiệc stream cho “đứa con tinh thần” thứ 6 của nữ nghệ sĩ và chính điều này cũng dẫn đến màn “hồi sinh” bất ngờ của reputation trên BXH Itunes Việt Nam. Song, các fan quốc tế cũng bình luận kêu gọi rằng “sẵn tiện” hãy cho Lover “hưởng xoáy” để cùng đạt các vị trí top trên BXH.

Cho tới hiện tại, hiệu ứng “reputation” vẫn thu hút khá nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Swifties Việt ơi các bạn sẵn tiện cho Lover 'hưởng xoáy' luôn nhé.

Các fan Việt Nam thật sự biết thưởng thức âm nhạc” - một fan cho hay.

Các Swifties Việt cũng đã nhanh chóng “điểm danh” cho sự kiện vô cùng háo hức trên.

Được biết, hiện tượng album “ngủ quên” và chợt “thức giấc” trên vị trí No.1 Itunes sau một thời gian dài đã xảy ra khá nhiều trong thị trường âm nhạc và gần đây nhất chắc chắn phải nhắc đến đó chính là album phòng thu thứ 11 mang tên E=MC^2 của huyền thoại âm nhạc Mariah Carey.

Cụ thể, vào ngày 15/4 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 12 năm phát hành sản phẩm, lực lượng fan hùng hậu của nữ nghệ sĩ đã âm thầm tổ chức một đại tiệc kêu gọi mọi người cùng stream cho album và cũng từ đó, E=MC^2 sau một khoảng thời gian “ngủ quên” dài dằng dặc đã bất ngờ trỗi dậy trên vị trí No.1 của BXH Itunes. Màn “lội ngược dòng” ngoạn mục này cũng đã thu hút sự chú ý của chính chủ Mariah Carey và cô nàng cũng đã gửi tình yêu của mình đến cộng đồng fan về hành động đầy ý nghĩa này.

Nhân dịp kỉ niệm 12 năm phát hành album E=MC^2, các fan đã bí mật tổ chức một đại tiệc stream cho sản phẩm và không thể khác hơn, album đã ngay lập tức đặt chân trên vị trí No.1 trên BXH Itunes.

Sau khi nhận được “món quà” đầy ý nghĩa, Mariah đã nhanh chóng leo lên MXH và thể hiện tình yêu của mình đến các fan hâm mộ.

Huyền thoại âm nhạc cũng đã gửi tặng cho các fan một màn live độc quyền của ca khúc Last Kiss - một đĩa đơn đến từ album E=MC^2.

Mariah Carey cảm kích các fan với một màn trình diễn live vậy thì Taylor Swift sẽ làm gì để thể hiện tình yêu của mình với các Swifties Việt đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất