Âm Nhạc

8 sân khấu kết hợp gây bão của sao Kpop và US UK

Chia sẻ

2 nền âm nhạc tuy mang nhiều điểm khác biệt nhưng vẫn không thể ngăn các nghệ sĩ cùng thăng hoa khi đứng chung một sân khấu.

CL kết hợp cùng Black Eyed Peas

Từ khi mang cái tên mới Mnet Asian Music Awards (MAMA), khán giả châu Á thường xuyên được thưởng thức những màn biểu diễn của khách mời mang tầm cỡ thế giới tại lễ trao giải MAMA. Đôi khi, để tạo điểm nhấn mới lạ hơn, tiết mục được dàn dựng thành sân khấu chung giữa sao Kpop và những tên tuổi US UK. Màn kết hợp giữa cô nàng thủ lĩnh CL của 2NE1 và Black Eyed Peas tại MAMA 2011 là một trong những sân khấu như vậy. CL đã thay thế Fergie thể hiện ca khúc Where is the love cùng 2 mẩu của Black Eyed Peas.

Màn “song kiếm hợp bích” gây sốt của G-Dragon và Flo Rida

Sự kết hợp này gây sốt là bởi trước đó, Heartbreaker của trưởng nhóm Bigbang vướng phải nghi án đạo nhạc ca khúc Right Round của Flo Rida. G-Dragon đã bị Sony Hàn Quốc không cho phép quảng bá ca khúc, đồng thời gửi thư cảnh cáo đến đơn vị sản xuất và các nhạc sĩ hòa âm. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng kết thúc khi Flo Rida xuất hiện trong concert solo của G-Dragon, cùng song ca Heartbreaker. Rapper da màu còn dành nhiều lời khen có cánh cho chàng thủ lĩnh tài năng.

Ylvis và Crayon Pop

Sự kết hợp của 2 nhóm nhạc “nhìn là thấy hài” đình đám của âm nhạc châu Á và châu Âu đã tạo ra không ít sự thú vị trong đêm trao giải MAMA năm 2013. Ylvis đã cùng Crayon Pop mang Bar Bar Bar lên sân khấu. 2 chàng trai tới từ Bắc Âu còn chịu khó… đội mũ bảo hiểm và nhảy y chang các cô nàng Crayon Pop.

Tiffany (SNSD), Chen (EXO) và John Legend

Tiếp tục là một màn biểu diễn trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA. Chàng ca sĩ All Of Me cùng 2 giọng ca nhà SM thể hiện lại ca khúc Green Light trong một bầu không khí vô cùng sôi động. Giọng ca truyền cảm của Chen, vẻ duyên dáng của cô nàng Tiffany cùng bản lĩnh sân khấu của John Legend tạo thành một tiết mục không thể rời mắt tại MAMA 2014.

Một số màn kết hợp đình đám khác:

Icona Pop và CL tại MAMA 2013

CL và Diplo tại lễ trao giải Style Icon Awards 2014

B.O.B và K.Will tại MAMA 2012

Stevie Wonder và Hyorin (Sistar) tại MAMA 2013

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất